คุยกับหมออัจจิมา

"ฮอร์โมนเปลี่ยน ผมร่วงบ่อย" รักษาอาการผมร่วงผู้หญิงอย่างไร พร้อมเข้าใจสาเหตุของอาการผมร่วงผู้หญิง บริเวณไหนที่มักเกิดขึ้น พร้อมวิธีรักษาจากแพทย์

'เซ็บเดิร์ม' เป็นมากกว่าผิวอักเสบ รู้เท่าทัน รักษาให้ตรงจุด เซ็บเดิร์ม โรคผิวหนังอักเสบเรื้อรัง โดยจะส่งผลต่อจิตใจโดยตรง

ปวด! ปวดเรื้อรัง (Fibromyalgia) ทำไงดี รักษาอย่างไรให้หาย ปล่อยให้ปวดนานวัน ก็เป็นพิษใกล้ตัวคุณเช่นกัน รักษาอาการปวดเรื้อรังกับรายการ คุยกับหมออัจจิมา

รักแร้ดำปัญหาที่พบเจอได้ง่าย แต่จะรักษาอย่างไรดี ไขปัญหาจุดคล้ำใต้วงแขน! รักษารักแร้ดำให้เลือนจางจากต้นตอ ลองมาดูวิธีรักษากัน

การเลือกผลิตภัณฑ์กันแดด ต้องเลือกกันแดดที่คงคุณสมบัติการกันแดดแม้จะโดนทราย หรือเสียดสีจากผ้าเช็ดตัว

แผลคีลอยด์ คืออะไร ฉีดคีลอยด์สามารถทำเองได้หรือไม่ แผลเป็นชนิดหนึ่งที่มีลักษณะนูนเกิดจากภาวะเนื้อเยื่อเจริญเติบโตเกินปกติ!

การออกกำลังกายเป็นเรื่องที่ดีต่อสุขภาพแต่ในทางกลับกันมากเกินไป ก็จะส่งผลเสียต่อสุขภาพได้ !

“ปัญหาคอดำ”ยิ่งนานไป ยิ่งดำมากขึ้นไม่ว่าจะขัดผิวหรือสครับผิว ก็ไม่สามารถทำให้จางลงได้ แก้ไขอย่างไรได้บ้าง !

“ปัญหากลิ่นปาก” ทำไมถึงมีกลิ่นปากทั้งที่ไม่มีฟันผุและไม่มีหินปูน กลิ่นปากเกิดจากสาเหตุอะไรบ้าง ? แก้ปากเหม็นได้ไม่ยาก เพียงรู้สาเหตุและแก้ให้ตรงจุด

ผิวมัน แท้จริงแล้วเกิดจากการที่มีน้ำมันส่วนเกินออกมาจากชั้นผิวชั้นนอก! แต่คนหน้ามันไม่ต้องทาครีม จริงหรือ? ควรดูแลใบหน้าอย่างไรจึงดี

รังไหมขัดหน้า ดีไหม แก้ปัญหารูขุมขนกว้างได้จริงหรือไม่? รังไหมขัดหน้าคืออะไร ครั้งนี้รายการ "คุยกับหมออัจจิมา" จะร่วมพูดตอบปัญหา รังไหมขัดไหม

เคยได้ยินมาไหมว่ามีวิธีการเสริมจมูกแบบไม่ต้องผ่าตัด ! แล้วการเสริมจมูกแบบไม่ต้องผ่าตัดเป็นอย่างไร ใช้สารเติมเต็มอะไรฉีด พร้อมผลข้างเคียงที่ต้องระวัง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้