ครีมกันแดด ทะเล กันทรายและกันน้ำ เลือกกันแดดให้ดีลงตัว?

กันแดด กันทราย

ครีมกันแดด กันทราย


การเลือกผลิตภัณฑ์กันแดด ต้องเลือกกันแดดที่คงคุณสมบัติการกันแดดแม้จะโดนทราย หรือว่าเสียดสีจากผ้าเช็ดตัว ควรเลือกผลิตภัณฑ์กันแดดที่มีคุณสมบัติ Sand-resistant คือ โดนทรายแล้วยังคงปกป้องผิวจากแสงแดดได้อยู่ แนะนำผลิตภัณฑ์กันแดดที่มีผลงานวิจัยรับรองจาก Cantabrin labs Sand-resistant  แม้จะโดนทราย หรือถูกเสียดสีด้วยผ้าเช็ดตัว ผลิตภัณฑ์กันแดดก็ยังคงมีประสิทธิภาพกันแดดได้ตามที่ระบุ และยังสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว อ่อนโยน ไม่มีสี ไม่มีคราบ ผิวแพ้ง่าย ผิวระคายเคืองมั่นใจได้เลย สามารถใช้ได้ในเด็กอายุตั้งแต่ 3 ปี ขึ้นไป


กันแดด กันทราย

เลือกกันแดด กันทรายได้


เลือกผลิตภัณฑ์กันแดดที่ปกป้องแสงได้ทุกรังสี UAV, UVB, Blue light, Visible light, Infrared  กรณีไปทะเลไปดำน้ำต้องเลือกครีมกันแดดที่รักโลก ไม่ควรที่จะใช้ครีมกันแดดที่ไปทำลายปะการังสัตว์น้ำ คือ ต้องไม่มีสารต้องห้าม 4 ชนิด ตามประกาศกรมอุทยานแห่งชาติ ได้แก่

  1. Oxybenzone
  2. Octinoxate
  3. Camphor
  4. Butylparaben


กันแดด กันทราย

HELIOCARE 360 Pediatrics Transparent Spray อาจช่วยคุณให้รอดพ้นจากแสงแดด และมลภาวะอื่น ๆ


Cantabrin labs เป็นสารกันแดดจากธรรมชาติและเป็นผลิตภัณฑ์กันแดดที่มีส่วนประกอบจากสารสกัดจากใบเฟิร์นชื่อว่า Polypodium leucotomos หรือเรียกว่า Fern block Technonogy ป้องกันแสงทุกรังสี กันแดด กันน้ำ กันทราย และไม่มีสารเคมี โดยวิธีทาครีมกันแดด คือ ทาก่อนล่วงหน้า 30 นาที อย่างน้อยต้องทากันแดดซ้ำ 2 ชั่วโมง




สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้