สาระน่ารู้ เมดดิไซน์

คำถามที่พบบ่อยในเรื่องการดริปวิตามิน ราคาเท่าไหร่, และควรเลือกดริปวิตามินผิวที่ไหนดี

ทำความเข้าใจกับการดริปวิตามิน ประโยชน์ และอันตราย ข้อจำกัดที่ควรพิจารณาก่อนตัดสินใจเข้ารับบริการ

และเพื่อให้ได้รับการรักษาที่มีประสิทธิภาพ ในบทความนี้เราจะพูดถึงข้อควรระวังก่อนตัดสินใจการดริปวิตามิน (IV drip) กันว่ามีอะไรบ้าง

ไข 4 ข้อข้องใจ ทำเลเซอร์ หน้าใส ช่วงหน้าร้อนดีหรือไม่? เสริมเกราะป้องกันด้วยครีมกันแดด พร้อมโปรแกรม DFU High Power Laser แบบ Ultrasound Therapy

การปฏิบัติ และวิธีดูแลหลังการรักษาด้วยเลเซอร์ (กลุ่มมีแผล) ทำได้ไม่ยากอย่างที่คิด ซึ่งแต่ละประเภทไม่ว่าจะเป็น Fractora, Fractional Laser ล้วนแล้วแสดงอาการแตกต่างกัน

การปฏิบัติ และวิธีดูแลหลังการรักษาด้วยเลเซอร์ (กลุ่มไม่มีแผล)

ข้อควรรู้หลังทำเลเซอร์ การดูแลผิวหลังทำเลเซอร์สำคัญอย่างมาก เพราะจะส่งผลต่อการรักษา รวมไปถึงประสิทธิภาพนั้นอยู่ได้นานยิ่งขึ้น

8 สิ่งที่ต้องพกก่อนออกจากบ้าน ป้องกันโควิด-19 สิ่งเหล่านี้จำเป็นต้องพก เพื่อความปลอดของตัวเองและคนอื่นๆที่อาจจะเสี่ยงติดจากพื้นที่เสี่ยง

รู้หรือไม่? อาหารที่กักตุนเก็บได้นานเท่าไหร่ ข้อมูลเหล่านี้จะช่วยเพิ่มความรู้ในการซื้ออาหารมากักตุน ว่าควรดูอะไรบ้างที่จำเป็นต้องดู

หน้ากากอนามัยใส่อย่างไรให้ถูกต้อง? ด้านไหนคือด้านที่ถูกต้องในการใส่หน้ากากอนามัย? เพื่อความปลอดภัยสูงสุดควรใส่หน้ากากอนามัยอย่างไร

ไขข้อข้องใจเชื้อไวรัสโควิด-19 อยู่ได้นานเท่าไหร่? สำหรับ เชื้อไวรัสนั้น ต้องอาศัยสิ่งมีชีวิตเพื่อดำรงชีวิตอยู่ เมื่ออยู่ข้างนอกก็จะอ่อนแอลง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้