Triwings เทคโนโลยีการแพทย์จากฝรั่งเศส หมดกังวลผิวไหม้ สีผิวไม่เสมอ

Triwings

ไตรวิงส์ (Triwings)


ไตรวิงส์ (Triwings) เป็นเครื่องมือทางการแพทย์ที่ผ่านการวิจัยจากทีมบริษัทไบโอโฟตอน (Biophoton) ประเทศฝรั่งเศส ในการรักษาปัญหาผิวต่าง ๆ ทางการแพทย์ เช่น แผลไหม้ สีผิวไม่สม่ำเสมอ ผิวหนังอักเสบ แผลติดเชื้อ ผิวแตกลาย เส้นเลือดขยาย ริ้วรอยก่อนวัย อาศัยโปรตอนจากแสงบำบัดลงมาที่ผิวผ่านเครื่องไตรวิงส์ ควบคุมโดยแพทย์ ปลอดภัย ไม่เกิดความร้อน และไม่เกิดความเจ็บปวดตลอดการรักษา


Triwings

หลักการทำงาน


นวัตกรรมบำบัดด้วยแสงไตรวิงส์ อาศัยพลังงานโปรตอนของแสงบำบัดชนิดต่าง ๆ ฉายผ่านลงไปชั้นใต้ผิวทำให้มีการเหนี่ยวนำการสร้างคอลลาเจน (Collagen) จากเซลล์สร้างเส้นใยคอลลาเจนที่เรียกว่าไฟโบรบลาสต์ (Fibroblast) ส่งผลต่อโครงสร้างผิวมีการจัดเรียงตัวที่ดีขึ้นอีกทั้งยังเกิดการเหนี่ยวนำให้เกิดการไหลเวียนโลหิตระดับไมโคร (Micro-circulation) เกิดการเปลี่ยนแปลงทางเคมีในเซลล์ผิวส่งผลให้ลดกระบวนการผลิตสารอนุมูลอิสระในผิวจึงช่วยรักษาและส่งเสริมการทำงานของเซลล์, แก้ไขการทำงานของผิวที่บกพร่อง และซ่อมแซมเนื้อเยื่อที่ถูกทำลาย โดยหนึ่งจุดการรักษาจะมีแสงบำบัดรวมกัน (ซึ่งขึ้นอยู่กับโปรแกรมการรักษานั้น ๆ) ได้แก่


Triwings

เนื่องจากไตรวิงส์ เป็นการใช้เครื่องมือที่ปลอดภัยต่อผิว ขณะทำไตรวิงส์ แสงจากไตรวิงส์จะไม่ทำให้เกิดความร้อนทำลายผิว เหมาะกับทุกสภาพผิว มีความปลอดภัยสูง ใช้เวลาเพียง 45 วินาที ควรทำไตรวิงส์สัปดาห์ละ 1 ครั้ง ต่อเนื่องกัน 6-10 ครั้ง จะเห็นผลภายใน 3-4 เดือน สามารถทำไตรวิงส์หลังทำทรีตเมนต์ต่าง ๆ หรือใช้คู่การรักษาด้วยเลเซอร์และคลื่นความถี่วิทยุหรือใช้ควบคู่หัตถการอื่น ๆ ได้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับดุลพินิจของแพทย์ที่ทำการรักษา โดยขณะทำไตรวิงส์จะรู้สึกสบายและผ่อนคลาย ไม่เกิดบาดแผล จึงไม่ต้องดูแลรักษาสามารถทำกิจวัตรประจำวันได้


Triwings

เหมาะกับใคร


  • ผู้ที่มีริ้วรอย เหี่ยวย่น ไม่กระชับและเม็ดสีไม่สม่ำเสมอ
  • ผู้ที่มีสิว แผลไหม้ ติดเชื้อ หรือแผลที่ได้จากเส้นเลือดขอด
  • ผู้ป่วยเป็นโรคความผิดปรกติทางหลอดเลือด
  • ผู้ประสบกับภาวะผมร่วงเป็นหย่อมหลังปลูกผม
  • กลุ่มคนที่เกิดอาการเริม งูสวัด และสะเก็ดเงิน
  • ผู้มีปัญหาผิวหนังอักเสบ แผลหลังเลเซอร์และผ่าตัด

ข้อควรระวังหลังการรักษา


  • ควรปฏิบัติตามคำสั่งของแพทย์ควบคู่กับการรักษา

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม:

http://www.triwings.pro/en/

 


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้