ฟื้นฟูสมดุลลำไส้ด้วยวิตามินบำบัดสูตร IV Gut Balance

iv gut health balance

หลายครั้งที่เรามักคุ้นเคยกับการใช้วิตามินบำบัดเพื่อเสริมภูมิคุ้มกันและความงามแก่ผิวทั่วเรือนกาย ทว่ามีไม่เยอะนักที่ล่วงรู้ว่าวิตามินดริปก็สามารถฟื้นฟูระบบย่อยอาหารและการดูดซึมได้ดีอีกด้วย IV Gut Health Balance หนึ่งในซีรีส์ IV Drips สูตรเฉพาะฉบับเมดดิไซน์พร้อมปรนนิบัติสุขภาพลำไส้ของคุณให้กลับมาแข็งแรงอีกครั้ง


IV Gut Balance วิตามินบำบัดลำไส้สูตรเฉพาะจากเมดดิไซน์


หากเคยท้องผูก อาหารไม่ย่อย แม้ว่าจะเปลี่ยนการรับประทานอาหารที่มีกากใยสูงหรือใช้อาหารเสริมใดช่วยแล้วก็ตาม แต่ไม่ได้ผลอย่างที่เป็น นั่นอาจเป็นสัญญาณภัยสุขภาพทึ่คุณต้องระวังเป็นพิเศษ ซ้ำร้ายหากปล่อยไว้นานวันเข้าจะก่อเกิดภาวะลำไส้รั่วจนกลายเป็นโรคเรื้อรังตามมา

IV Gut Health Balance จัดเป็นวิตามินบำบัดสูตรกรดอะมิโน (Amino Acid) ตัวสำคัญสำหรับรักษาภาวะบกพร่องทางโภชนาการ เช่น สภาวะขาดจุลินทรีย์ในลำไส้ ภาวะกรดในกระเพาะต่ำ โรคลำไส้แปรปรวนอักเสบ อาการแพ้อาหาร ทั้งยังช่วยกระตุ้นการสร้างโปรตีนแก่กล้ามเนื้อให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ


IV Gut Health Balance

IV Gut Balance เหมาะกับใคร


IV Gut Health Balance ตอบโจทย์ปัญหาสุขภาพหลากหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็น

  • ปัญหาระบบย่อยและดูดซึมไม่สะดวก
  • ลำไส้รั่ว (Leaky Gut)
  • ผื่นจากโรคภูมิแพ้อาหารเรื้อรัง

ใส่ใจสุขภาพลำไส้ก่อนเข้ารับการรักษา


ผู้รับการรักษาควรเข้ารับการตรวจสุขภาพลำไส้ ระบบย่อยอาหารและการดูดซึมแบบองค์รวมโดยละเอียด เพื่อให้แพทย์และผู้เข้ารับการรักษาเข้าใจสภาพปัญหา ก่อนดีไซน์การรักษาที่เหมาะสมและให้ประโยชน์สูงสุดแก่บุคคล


แหล่งอ้างอิงข้อมูล

https://www.ncbi.nlm.nih.gov/pmc/articles/PMC5454963/

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้