IV Metabolism Support วิตามินบำบัดสูตรเสริมระบบการเผาผลาญ

iv metabolism support

พร้อมอีกหนึ่งสูตรเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของระบบเผาผลาญในร่างกายอย่าง IV Metabolism Support  พร้อมฟื้นคืนร่างกายจากความเมื่อยล้าสะสม ให้รู้สึกสดชื่นตลอดวัน คลายกังวลปัญหาอักเสบเรื้อรัง ภายใต้การดูแลแพทย์ชำนาญการและพยาบาลวิชาชีพจากเมดดิไซน์


iv metabolism support

รู้จักกับ ‘เมตาบอลิซึม’


เมตาบอลิซึม (Metabolism) คือปฏิกิริยาเคมีในเซลล์ขณะเปลี่ยนสารอาหารให้เป็นพลังงานแก่ร่างกายเพื่อใช้ทำกิจกรรมต่าง ๆ เช่น การคิด การเคลื่อนไหวหรือการเติบโต แน่นอนว่าเมื่ออายุเพิ่มขึ้น ประสิทธิภาพการทำงานของฮอร์โมนและเมตาบอลิซึมในร่างกายก็ลดน้อยถอยลงไปด้วย ก่อปัญหาสุขภาพอย่างโรคความดันเลือด เบาหวาน ไขมันในร่างกายที่สูงขึ้นด้วย


IV Metabolism Support วิตามินบำบัดสูตรซัพพอร์ตต่อมหมวกไต


IV Metabolism Booster คือวิตามินบำบัด (IV Drip) สูตรบูสเมตาบอลิซึม ซัพพอร์ตต่อมหมวกไต ดึงไขมันจากร่างกายมาใช้ได้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น พร้อมลดอาการอักเสบจากร่างกาย และบรรเทาอาการเหนื่อยล้าเรื้อรังที่สั่งสมเป็นนานปี


iv metabolism support

การเลือกทานอาหารก็เป็นเรื่องสำคัญ


จะดีกว่าหรือไม่หากเราเริ่มดูแลตัวเองผ่านการออกกำลังกายและเลือกรับประทานอาหารที่เหมาะสภาพร่างกายของตัวเอง แน่นอนว่าการตรวจเช็คระดับสารอาหาร ก็เป็นเรื่องสำคัญ ซึ่งเมดดิไซน์ช่วยคุณเข้าใจร่างกายของคุณได้ดีขึ้น ผ่านการให้คำปรึกษาจากเหล่าแพทย์และนักโภชนาการบำบัดมากประสบการณ์


แหล่งอ้างอิง

https://kidshealth.org/en/teens/metabolism.html

 


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้