บริการดูแลสุขภาพ

IV Hair Support สูตรวิตามินผมมากคุณประโยชน์บำรุงและฟื้นฟูเซลล์รากผมหยั่งลึกให้ผมดกดำ เงางาม และแข็งแรงทั้งจากภายในสู่ภายนอกอย่างยั่งยืน

IV Metabolism Support วิตามินบำบัดสูตรบูสเมตาบอลิซึม ซัพพอร์ตต่อมหมวกไต พร้อมบรรเทาอาการเหนื่อยล้าเรื้อรัง ลดอาการอักเสบจากร่างกาย

‘คีเลชั่น’ (Chelation Therapy) มักเป็นชื่อคุ้นหูในวงการรักษาพอสมควร ทว่าก็ยังมีข้อควรระวังที่เราควรรู้เพื่อประกอบการตัดสินใจ เพราะอาจก่ออันตราย

คืนความสดชื่นด้วย IV Energy Reboost ดริปวิตามินสูตร Energy Booster ซึ่งดูดซึมเร็ว ฟื้นพลังไว แก้เมาค้างได้อย่างดีจนเป็น IV Hangover ก็ไม่ผิดนัก

IV Liver Detox วิตามินบำบัดสูตรบำรุงตับ ฟื้นฟูกระบวนการดีท็อกซ์ของตับได้มีประสิทธิภาพ เสริมแกร่งภูมิคุ้มกัน ฟื้นคืนสมดุลสุขภาพร่างกายให้แข็งแรง

IV Brain Booster อีกสูตรลับฉบับเมดดิไซน์ ดริปวิตามินบำรุงสมอง บูสสมองและระบบประสาทให้ฉับไวทรงพลัง พร้อมสลัดความเหมื่อยล้า

IV White Radiance ดริปวิตามินผิวสูตร iv whitening drip พร้อมฟื้นบำรุงผิวสว่างกระจ่างใส ลดปัญหาเม็ดสี ผิวหยาบกร้าน หมองคล้ำ

ฟื้นฟูสุขภาพลำไส้ด้วย IV Gut Balance วิตามินบำบัดสูตรกรดอะมิโน เสริมความแข็งแรงแก่กล้ามเนื้อและการดูดซึมของลำไส้ และภาวะทุพโภชนาการได้มีประสิทธิภาพ

ผ่อนคลายเครียดด้วยวิถีธรรมชาติบำบัด (Homeopathy) อย่าง Bach’s Flower Remedies ผ่านกรรมวิธีผสมจนได้ชุดยาบำบัดตามสัดส่วนที่เหมาะสมตามแต่บุคคล

การตรวจหาปริมาณกรดอินทรีย์จากปัสสาวะ เป็นการตรวจการทำงานของระบบต่างๆ ในระบบต่างๆ ในร่างกายโดยใช้กรดอินทรีย์ในปัสสาวะ เป็นตัวชี้วัด ที่สะท้อนให้เห็นความสมบูรณ์ในระบบต่างๆ ตั้งแต่ระดับเซลล์ จนถึงการทำงานร่วมกันของอวัยวะ

ONDAMED คือ อุปกรณ์ที่ใช้หลักการของการรักษาด้วยคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าพลังงานต่ำร่างกายของมนุษย์นั้นประกอบไปด้วยเซลล์ต่างๆมากมายหลายล้านล้านเซลล์

โรคผิวหนังเรื้อรังหากกระตุ้นให้กระบวนการรักษาตัวเองของร่างกายให้กลับมาทำงานได้ตามปกติดังเดิม จึงต้องเพิ่มภูมิให้ร่างกายการกระตุ้นให้ร่างกายขับสารพิษ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้