REJURAN S กล่องน้ำเงินสูตรเข้มข้น หลุมสิวตื้น แผลเป็นจาง

rejuran s

ถึงคราวแกะกล่องน้ำเงิน เผยสูตรสวยภาคแยกสำหรับคนมีปัญหาหลุมสิว รูขุมขนกว้าง แห้งกร้านขาดออร่าด้วย REJURAN S เสริมวอลุ่มแก่ใบหน้าให้เปล่งปลั่ง เรียบริ้วรอยจางทั้งส่วนอก ใบหน้า มือ และทั่วทุกส่วนของร่างกายโดยไร้ผลข้างเคียง


rejuran s

Rejuran S สวยภาคแยก ทางออกใหม่ ฟื้นหลุมสิววอลุ่มตึง


REJURAN S (Special) จัดเป็นรีจูรัน (PN: Polynucleotide) สูตรเข้มข้นสูง ทรงอานุภาพฟื้นฟูหลากปัญหาผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ เช่น หลุมสิว รูขุมขนกว้าง ด้วยการกระตุ้นเพื่อซ่อมสร้างเซลล์ผิวใหม่ ควบคู่กับฟื้นผิวที่เสื่อมสภาพจากวัยให้มีคอลลาเจน อิลาสตินและไฮยารูลอนิกมากยิ่งขึ้น ซึ่งส่งผลให้เนื้อผิวเด้งฟู เต็มตึง


rejuran s

Rejuran S ฟื้นสภาพผิวจากแผลเป็นได้


เนื่องด้วยคุณสมบัติเด่นด้านความเข้มข้น จึงทำให้ได้รับการพิสูจน์วิจัยทางคลินิกหลายชิ้น หนึ่งในนั้นคือการเปรียบเทียบประสิทธิภาพการรักษาของกลุ่มผู้มีแผลเป็นจากการผ่าตัดต่อมไทรอยด์แบบเปิดบริเวณคอ (Open Total Thyroidectomy) ซึ่งแบ่งกลุ่มทดลองออกเป็น 2 กลุ่ม ได้แก่ Fractional Laser ควบคู่กับ REJURAN S (PN) กับอีกกลุ่มใช้ร่วมกับน้ำเกลือ พบว่ากลุ่มแรกที่ใช้ร่วมกับ Rejuran S ได้ผลการรักษาที่มีประสิทธิภาพมากกว่าเมื่อเวลาผ่านไป 16 สัปดาห์


rejuran s

เหมาะกับใคร


ด้วยคุณสมบัติพิเศษของ REJURAN S จึงสามารถตอบโจทย์

  • หลุมสิวระดับตื้นถึงปานกลาง
  • ริ้วรอย รอยแผลเป็น รูขุมขนกว้าง
  • ผิวบางจากวัยและแพ้ง่าย
  • ผู้ที่ได้รับผลข้างเคียงจากการรักษาแบบอื่น
  • ผู้ที่ต้องการฟื้นสภาพผิวโดยไม่ต้องผ่าตัดหรือใช้โบทูลินั่ม ท็อกซิน


rejuran s

Q&A คลายข้อสงสัยเกี่ยวกับ Rejuran S


ระยะเวลาที่ใช้ทำหัตถการ

ระยะเวลาที่ใช้ไม่ต่างจาก REJURAN ปรกติมากนัก โดยทั่วไปใช้เวลา 30 – 60 นาที ตามแต่บริเวณที่รักษา

จำนวนครั้งที่ทำ

โดยทั่วไปแพทย์จะพิจารณาสภาพผิวหน้าและระดับความรุนแรงของปัญหา เพื่อกำหนดจำนวนครั้งที่เหมาะสม อย่างไรก็ตาม โดยทั่วไปสำหรับผู้ที่มีปัญหาดังกล่าวจะอยู่ที่ 4 – 5 ครั้ง/ปี

ระยะเวลาฟื้นฟูอาการ

หลังทำอาจเกิดอาการบวมเล็กน้อย ซึ่งอาการเหล่านั้นให้หายกลับเป็นปรกติ 1 – 7 วัน

การคงสภาพของผลลัพธ์

REJURAN S สามารถคงสภาพผลลัพธ์ได้นานกว่าตามแต่สภาพผิวของแต่ละบุคคล อย่างไรก็ตาม เพื่อผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพ ควรรักษาควบคู่กับเทคโนโลยีคลื่นความถี่วิทยุ (Radiofrequency) เช่น Fractora, Venus viva และเทคนิคอื่นอย่างการ Subcision หรือตามดุลยพินิจของแพทย์ผิวหนังชำนาญการเฉพาะด้าน

ไม่เหมาะกับใคร

เนื่องจาก REJURAN S เป็นสารสกัด Salmon DNA[1] จึงไม่เหมาะสำหรับผู้ที่มีอาการแพ้แซลม่อนและอาหารทะเลชนิดอื่น ๆ




สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้