บริการด้านโรคผิวหนัง

เอ็กโซโซม ฟื้นฟูเซลล์ผิว เพื่อผิวหน้าที่แลดูอ่อนวัย เร่งกระบวนการซ่อมแซมผิว กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ด้วย Exosome

ONDAMED คือ อุปกรณ์ที่ใช้หลักการของการรักษาด้วยคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าพลังงานต่ำร่างกายของมนุษย์นั้นประกอบไปด้วยเซลล์ต่างๆมากมายหลายล้านล้านเซลล์

เป็นเครื่องมือที่ช่วยรักษาและขจัดต้นเหตุการเกิดสิวเรื้อรัง สิวผด สิวติดสเตียรอยด์ ผิวแพ้ง่าย ผิวหยาบกร้าน ผิวอักเสบ ริ้วรอยเหี่ยวย่น หรือสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ ด้วยการนำเทคโนโลยีคลื่นความถี่วิทยุ ส่งผ่านพลังงานพลาสมาแบบเย็น เข้าไปช่วยขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ กระตุ้นให้มีการสร้างเซลล์ผิวขึ้นมาใหม่ ลดอาการอับเสบของสิว โดยไม่มีบาดแผล ไม่ทำให้เกิดความเจ็บปวด และควบคุมการรักษาโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

Triwings เทคโนโลยีแพทย์จากฝรั่งเศส หมดกังวลผิวแผลไหม้ สีผิวไม่เสมอ รักษาปัญหาผิวโดยไม่ก่อเกิดความร้อน ไม่เจ็บและไม่อันตรายต่อผิวลอดการรักษา

ช่วยรักษาปัญหาผิว ช่วยสร้างเซลล์ผิวใหม่ ปรับโครงสร้างเซลล์ที่เสียสภาพ ช่วยรักษาแผลเป็น ด้วยเครื่องมือทางการแพทย์ที่ผ่านการวิจัยจากทีมบริษัทบริษัทนีเมคตรอน (Nemectron) จากประเทศเยอรมัน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้