ดริปวิตามินผิวให้สว่างกระจ่างใสด้วยสูตร IV White Radiance

iv whitening drip

IV Drip ไม่ได้มีดีแค่ช่วยฟื้นคืนเรี่ยวแรงแก่ร่างกายให้สดชื่นเพียงเท่านั้น ทว่ายังช่วยบำรุงผิวของเราให้สว่างกระจ่างใสได้รวดเร็วและมีประสิทธิภาพมากกว่าการรับประทานอาหาร IV White Radiance Plus ดริปวิตามินสูตรทรงอานุภาพพร้อมฟื้นคืนความงาม พร้อมช่วยขับล้างสารพิษซึ่งบ่อนทำลายสุขภาพองค์รวมได้เป็นอย่างดี


IV White Radiance ดริปวิตามินผิวขาวกระจ่างใสสไตล์เมดดิไซน์


IV White Radiance Plus เป็นดริปวิตามินสูตรบูสผิวให้ขาวสว่างกระจ่างใส ช่วยลดปัญหาเม็ดสี ผิวแห้งหยาบกร้านให้ชุ่มชื้นเปล่งปลั่ง ควบคู่กับเสริมภูมิคุ้มกันของร่างกายให้แข็งแรง นอกจากนี้ยังเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ (Antioxidant) ช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์ได้มีประสิทธิภาพ


IV Whitening Drip

ยกระดับคุณภาพผิวอีกขั้นด้วย 2R Program


เพื่อดูแลผิวได้ลึกและตรงจุดยิ่งขึ้น 2R Program จัดเป็นการยกระดับคุณภาพผิวขึ้นอีกขั้นซึ่งหากทำควบคู่ IV Whitening Drip จะช่วยเสริมเติมมิติแก่ใบหน้าให้สวยคมคอนทัวร์เด่น ทั้งยังคงสภาพผลลัพธ์เหล่านั้นได้ยาวนานอย่างมีประสิทธิภาพ


ดริปวิตามินผิวเปล่งปลั่ง กระจ่างใสร่วมกับ TDS(2)


ไม่พลาดโอกาสพิเศษกับโปรแกรมดริปวิตามินเพิ่มความเปล่งปลั่งกระจ่างใสแก่ตัวผิวในชุดคอร์ส 25,000 บาท พร้อมรับฟรี TDS Program สำหรับปรับสภาพผิวมูลค่ากว่า 5,000 บาท



สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้