IV Nutrition ฟื้นฟูสุขภาพด้วยวิตามินทางเส้นเลือด

วิตามินขับสารพิษ

Parenteral Vitamins Program


การล้างพิษด้วยการให้ H2O2 (Hydrogen peroxide) โดยทั่วไปแล้ว H2O2 สามารถถูกสร้างในทุก ๆ เซลล์ มีหน้าที่ช่วยควบคุมการสร้างพลังงาน กระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันร่างกาย ช่วยทำลายเชื้อไวรัส เชื้อราและยีสต์ ช่วยเพิ่มการไหลเวียนเลือด ลดการอุดตันของหลอดเลือด ช่วยลดอาการปวดเรื้อรัง จึงใช้รักษาและบรรเทาอาการปวดศีรษะไมเกรน หอบหืด ไข้หวัดใหญ่ ไวรัสตับอักเสบ ลำไส้อักเสบ ไขข้ออักเสบ อัลไซเมอร์ เริม โรคหลอดเลือดหัวใจ โรคเกี่ยวกับระบบไหลเวียนเลือด เหงือก และโรคมะเร็ง การล้างพิษด้วยการให้ H2O2 มีความปลอดภัยสูง เนื่องจากร่างกายเรามีเอนไซม์ catalase ที่ช่วยเปลี่ยน H2O2 ให้เป็นออกซิเจนและน้ำได้ ระยะเวลาในการทำประมาณ 1/2 ชั่วโมง/ครั้ง


การล้างพิษด้วยการให้วิตามินทางเส้นเลือด IV nutrition


การล้างพิษด้วยการให้วิตามินทางเส้นเลือด ช่วยเพิ่มภูมิต้านทานให้แก่ร่างกาย และช่วยบรรเทาอาการของโรคหัวใจ โรคซึมเศร้า ความจำเสื่อม กล้ามเนื้อกระตุก แพ้อากาศ หอบหืด ลมพิษ โรคติดเชื้อเฉียบพลัน โรคไขข้ออักเสบ โรคลำไส้อักเสบ อ่อนเพลียและเหนื่อยล้าเรื้อรังโดยไม่ทราบสาเหตุ และปวดเมื่อยกล้ามเนื้อเรื้อรัง


วิตามินขับสารพิษ


โดยปกติร่างกายมีกระบวนการกำจัดสารพิษ แต่หากมีมากเกินไปจะเกิดการสะสมในร่างกาย สาเหตุความผิดปกติต่าง ๆ เช่น ท้องอืด ปวดเมื่อย ปวดศีรษะ มีไข้ต่ำ ๆ ร้อนใน อ่อนเพลีย เบื่ออาหาร คลื่นไส้ อาเจียน นอนไม่หลับ เหนื่อยง่าย เกิดโรคจากความเสื่อม เช่น โรคอัลไซเมอร์ โรคหัวใจ เนื้องอกและมะเร็ง การล้างพิษทางเส้นเลือดดำ (Intravenous Detoxification) ช่วยในการขจัดสารพิษในเส้นเลือดดำสามารถเห็นผลชัดเจนในเวลาอันสั้น เนื่องจากเลือดทำหน้าที่นำส่งอาหารและออกซิเจนหล่อเลี้ยงเนื้อเยื่อและอวัยวะต่าง ๆ เมื่อเลือดสะอาดอวัยวะต่าง ๆ จะฟื้นตัวอย่างรวดเร็ว ทางเมดดิไซน์ได้เลือกสรรการดีท็อกซ์ทางเส้นเลือดที่ปลอดภัยสำหรับคุณ


โปรแกรมฟื้นฟูสุขภาพทางเส้นเลือด Intravenous Detoxification


การล้างพิษทางเส้นเลือดเป็นการล้างพิษโดยให้สารอาหารต่าง ๆ เช่น วิตามิน เกลือแร่ สาร EDTA (Ethylene diamine tetra acetic acid) ฯลฯ ทางเส้นเลือดดำ ช่วยกำจัดสารโลหะหนักที่เป็นพิษ ลดปริมาณการเกิดสารอนุมูลอิสระ ช่วยเร่งให้ตับสามารถขจัดสารพิษได้อย่างสมบูรณ์ จึงช่วยรักษาพิษจากโลหะหนัก หลอดเลือดอักเสบ หลอดเลือดตีบตัน โรคปวดข้อ โรคหัวใจ โรคหลอดเลือดจากผลแทรกซ้อนของเบาหวาน โรคซึมเศร้า ความจำเสื่อม กล้ามเนื้อกระตุก แพ้อากาศ หอบหืด ลมพิษ โรคติดเชื้อเฉียบพลัน โรคไขข้ออักเสบ โรคลำไส้อักเสบ อ่อนเพลียและเหนื่อยล้าเรื้อรังโดยไม่ทราบสาเหตุ (Chronic fatigue Syndrome) และปวดเมื่อยกล้ามเนื้อเรื้อรัง (Fibromyalgia)


iv chelation

IV Chelation


IV Chelation คือ การล้างพิษด้วยการทำคีเลชั่น โดยการใช้ EDTA (Ethylene Diamine Tetra Acetic Acid) ผสมกับวิตามินและเกลือแร่ต่าง ๆ ที่มีฤทธิ์เป็นสารต้านอนุมูลอิสระทางเส้นเลือดดำ เพื่อเข้าไปกำจัดสารโลหะหนักที่เป็นพิษ เช่น สารตะกั่ว ปรอท สารหนู รวมถึงสารโลหะหนัก ได้แก่ ธาตุเหล็ก ทองแดง สังกะสี ที่แม้ว่าจะเป็นสารที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกาย แต่หากมีการสะสมอยู่ในผนังหลอดเลือดก็อาจทำให้เกิดโรคได้

การทำคีเลชั่นยังช่วยลดปริมาณการเกิดสารอนุมูลอิสระ (Free Radical) รักษาอาการอักเสบของผนังหลอดเลือด ช่วยให้ผนังหลอดเลือดและหลอดเลือดมีความยืดหยุ่น ช่วยเพิ่มการไหลเวียนเลือด ช่วยลดการอักเสบของผนังหลอดเลือด สามารถใช้ IV Chelation เสริมการรักษาโรคต่าง ๆ เช่น พิษโลหะหนัก สารพิษอื่น ๆ ตกค้าง หลอดเลือดอักเสบ หลอดเลือดตีบตัน โรคภูมิแพ้ โรคปวดข้อ โรคหลอดเลือดจากผลแทรกซ้อนของเบาหวาน ฯลฯ จึงช่วยให้คุณมีสุขภาพที่สมบูรณ์และแข็งแรงขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยให้คุณรู้สึกสดชื่นขึ้นได้ด้วย

ปัจจุบัน EDTA มีการใช้ทั้งแบบรับประทานและแบบฉีดผ่านทางหลอดเลือดดำ ซึ่งมีความปลอดภัยสูง เนื่องจากร่างกายสามารถกำจัดสารชนิดนี้ได้ในเวลา 24 ชั่วโมง ดังนั้นจึงไม่มีผลข้างเคียงร้ายแรง ในบางรายหลังการรักษา 1-2 ครั้งแรก อาจมีอาการปวดศีรษะ ระคายเคืองผิวหนัง ท้องเสีย อ่อนเพลีย ขึ้นกับรอยโรคปริมาณสารพิษสะสมของแต่ละบุคคล


iv nutrition

IV Nutrition


IV Nutrition คือ การล้างพิษด้วยการให้วิตามินทางเส้นเลือด ซึ่งเป็นการใช้วิตามิน เกลือแร่และสารต้านอนุมูลอิสระหลากหลายชนิดที่จำเป็นต่อการขับของเสียหรือสารพิษต่าง ๆ ออกจากร่างกาย เพื่อช่วยเร่งให้ตับสามารถขจัดสารพิษได้อย่างสมบูรณ์ ซึ่งตับเป็นอวัยวะสำคัญที่ช่วยในการกำจัดสารพิษออกจากร่างกาย

นอกจากนี้ยังมีฤทธิ์เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ต้านการอักเสบ และยังประกอบด้วยสารอาหารต่าง ๆ เช่น วิตามินบีรวม เกลือแร่ แคลเซียม แมกนีเซียม จึงช่วยเพิ่มภูมิต้านทานให้แก่ร่างกาย และช่วยบรรเทาอาการของโรคหัวใจ โรคซึมเศร้า ความจำเสื่อม กล้ามเนื้อกระตุก แพ้อากาศ หอบหืด ลมพิษ โรคติดเชื้อเฉียบพลัน โรคไขข้ออักเสบ โรคลำไส้อักเสบ อ่อนเพลียและเหนื่อยล้าเรื้อรังโดยไม่ทราบสาเหตุ (Chronic fatigue Syndrome) และปวดเมื่อยกล้ามเนื้อเรื้อรัง (Fibromyalgia)

 

IV Amino acid


IV Amino acid คือ การล้างพิษโดยการให้กรดอะมิโนชนิดต่าง ๆ แก่ร่างกายโดยตรงทางเส้นเลือดดำ ในการสร้างสารสื่อประสาท ผู้ที่มีปัญหาภูมิไวต่ออาหาร ระบบการย่อยและดูดซึมอาหารไม่สมบูรณ์ ร่างกายมักขาดกรดอะมิโนในการสร้างสารสื่อประสาท ส่งผลให้สมองไม่สามารถควบคุมอวัยวะต่าง ๆ ให้ทำงานสัมพันธ์กันได้ ทำให้เกิดอาการอ่อนเพลีย วิตกกังวลซึมเศร้า เครียด นอนไม่หลับ ปวดศีรษะ ชัก หมดสติ เป็นโรคอัลไซเมอร์และพาร์กินสันได้


วิตามินขับสารพิษ

IV H2O2


คือ การใช้ Hydrogen peroxide ในการล้างพิษที่มีความปลอดภัยสูง เนื่องจากร่างกายเรามีเอนไซม์ catalase ที่เปลี่ยน H2O2 ให้เป็นออกซิเจนและน้ำ โดย H2O2 ในร่างกายจะควบคุมการสร้างพลังงานกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกัน ทำลายเชื้อไวรัส เชื้อรา ยีสต์ เพิ่มการไหลเวียน ลดการอุดตันของหลอดเลือด ลดอาการปวดเรื้อรัง รักษาและบรรเทาโรคหลอดเลือดหัวใจ มะเร็ง ปวดศีรษะไมเกรน หอบหืด เริม ไข้หวัดใหญ่ ลำไส้อักเสบ ไวรัสตับอักเสบ ไขข้ออักเสบ อัลไซเมอร์


วิตามินขับสารพิษ

Hematogenous Oxygen Therapy


Hematogenous Oxygen Therapy (O.T.) คือ การใช้ออกซิเจนบริสุทธิ์ผสมกับเลือดผ่านขบวนการของรังสีอัลตราไวโอเลต ทำให้เม็ดเลือดมีความอ่อนตัวสูง สามารถไหลผ่านหลอดเลือดได้อย่างสะดวก ให้นำพาสารอาหารและออกซิเจนไปหล่อเลี้ยงเซลล์ได้ดี เพิ่มประสิทธิภาพการฟื้นฟูเซลล์ที่เสื่อมสภาพ เพิ่มการไหลเวียนเลือด เมตาบอลิซึม ต้านการอักเสบ สร้างสมดุลฮอร์โมนและเอนไซม์ต่าง ๆ และช่วยบรรเทาและรักษาอาการของโรคที่เกี่ยวกับการเสื่อมสภาพของเซลล์ โรคเรื้อรังต่าง ๆ


Oxygen Ozone Therapy


ในทางการแพทย์มีการคิดค้นวิธีการเพิ่มออกซิเจนให้แก่ร่างกาย ด้วยการเติมออกซิเจนโอโซน (Ozone Therapy) ให้กับส่วนต่าง ๆ ของร่างกาย การให้ผ่านทางหลอดเลือดเข้ากระแสเลือดโดยตรง ซึ่งทำให้เลือดมีปริมาณออกซิเจนมากขึ้น เพื่อเปลี่ยนถ่ายเลือดเสียให้เป็นเลือดดี แล้วนำกลับสู่ร่างกาย เมื่อมีระดับออกซิเจนที่มากเพียงพอ ระบบร่างกายจะมีความสามารถในการทำลายเชื้อโรคสูงขึ้น สามารถยับยั้งการเจริญเติบโตฆ่าเชื้อไวรัส แบคทีเรีย และเชื้อรา กระตุ้นภูมิคุ้มกันให้กลับมาปกติ การถ่ายเทออกซิเจนอะตอมจากเลือดสู่เซลล์ยังช่วยส่งเสริมกระบวนการซ่อมแซมภายในร่างกาย ช่วยให้แผลหายเร็ว กระตุ้นกระบวนการต่อต้านสารอนุมูลอิสระ ต้นเหตุของโรคจากความเสื่อมและโรคเรื้อรังต่าง ๆ ส่งผลให้เนื้อเยื่อและอวัยวะต่าง ๆ มีการทำงานของเซลล์ดีขึ้น




Exosome

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้