EnerJet ฟื้นฟูผิวขาดความกระชับ เห็นผลได้ใน 60 นาที

Enerjet

EnerJet คืออะไร


          EnerJet คือ เทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ที่รักษาปัญหาผิวที่มีโครงสร้างผิวเสีย หย่อนคล้อย หนังตาตก แผลเป็น หลุมสิว แตกลาย ผิวไม่กระชับ ผิวคอหรือผิวหน้าเหี่ยว โดยไม่ใช้เข็ม ไม่ต้องพักฟื้น ไม่ทำให้ผิวร้อน และให้ผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพเห็นการเปลี่ยนแปลง

 

 

หลักการทำงาน


EnerJET ใช้หลักการ เจ็ต วอลุ่ม เมทริก รีโมเดลลิ่ง (Jet Volumetric Remodeling) ด้วยส่งผ่านสารนำพาไฮยาลูรอนิก แอซิค (Hyaluronic acid) เข้มข้น โดยใช้พลังงานจลน์เป็นตัวขับเคลื่อนส่งผ่านตัวยาแบบกระจายตัวเล็ก ๆ ระดับนาโน ในบริเวณกว้างชั้นใต้ผิว ด้วยแรงส่งที่วิ่งผ่านเนื้อเยื่อผิวหนังทั้ง 3 ระดับ ซึ่งลงลึกถึงชั้น SMAS ช่วยให้เกิดการสร้างและการจัดเรียงคอลลาเจน (Collagen) ใหม่อย่างเป็นระเบียบเพิ่มขึ้น และเพิ่มความแข็งแรงให้กับเส้นใยไฟโบรบราสต์ (Fibroblast) ในชั้นสแมส (SMAS) ซึ่งเป็นชั้นพังผืดที่รองรับเนื้อเยื่อของผิวหนังใบหน้า ทำให้เกิดการยกกระชับ ปรับรูปหน้า กรอบหน้าชัดเจน ผิวเรียบเนียน ตึงกระชับ พร้อมดูดจับโมเลกุลน้ำ สร้างความชุ่มชื้นในผิว จึงสามารถรักษาแผลนูนแดง หรือแผลเป็นในแบบต่าง ๆ ปัญหาผิวมือที่ไม่เต่งตึง ลดเส้นริ้วรอยบริเวณหน้าผากหรือบริเวณคอให้ตื้นขึ้น ลดผิวแตกลาย ปัญหาผิวคอและเนินอกกร้านแดด กระชับรูขุมขน และใช้ได้ทุกสภาพผิว


ภาพประกอบรายละเอียด

          อานุภาพแรงดันสูงจะส่งผลให้ตัวยาทำหน้าที่เสมือนลูกกระสุนระดับนาโน (Nano-bullet) จำนวนนับพันลูกกระจายตัวออกด้านข้าง ทำให้เกิดบาดแผลขนาดเล็กระดับไมครอน (Micro Trauma) ซึ่งจะกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน (Collagen) และเพิ่มความแข็งแรงให้กับเส้นใย (Fibroblast) โครงสร้างผิวจะถูกปรับสภาพให้มีความแข็งแรงขึ้น

          ส่งผ่าน Hyaluronic acid โดยใช้พลังงานจลน์ เป็นตัวขับเคลื่อนผ่านช่องเปิดที่มีขนาดเล็กมากบนผิวชั้นบน เข้าไปสู่ชั้น SMAS และด้วยโมเลกุลของสารคู่กับพลังงานลมทำให้มีการกระจายของสารทั่วชั้น SMAS

          สาร Hyaluronic เริ่มทำงาน โครงสร้างผิวจะเริ่มปรับตัวให้เป็นไปในทางที่ดีขึ้น ด้วยหลักการธรรมชาติบำบัดตามกลไกของร่างกาย ผิวเริ่มมีการอิ่มตัว ชุ่มชื้นขึ้น เกิดการผลิตคอลลาเจนใหม่

          

          เมื่อระยะเวลาผ่านไป ด้วยกลไกธรรมชาติของผิวในบริเวณที่ทำการรักษาโครงสร้างผิวจะเกิดการจัดเรียงโครงข่ายเส้นใยคอลลาเจนใหม่อย่างเป็นระเบียบและต่อเนื่องผิวจะกระชับ แข็งแรง และมี volume ผลการรักษาจึงคงอยู่ในระยะเวลานาน 6–18 เดือน


เหมาะกับใคร


    1. ผู้ที่ต้องการทำหัตถการ (Treatment) ทว่ากลัวเข็ม
    2. ผู้ที่มีใบหน้าหย่อนคล้อย ไม่กระชับเข้ารูป
    3. ผู้ประสบปัญหาหนังตาตก รอยแผลเป็น หลุมสิว และคีลอยด์
    4. ผู้ที่มีรอยแตก ยับย่นตามจุดต่าง ๆ เช่น หลังมือ เนินอก แก้ม ลำคอ หางตา


ข้อควรระวังหลังการรักษา


ทาครีมลดการอักเสบและทานยาที่คุณหมอจ่ายหลังจากการทำทรีตเมนต์อย่างเคร่งครัดหลีกเลี่ยงการโดนแสงแดด หลังจากทำการรักษา 48 ชั่วโมง ไม่เช็ด ถู ขัด แกะ สะกิด ในตุ่มแดง สะเก็ด หรือปุ่มนูนที่บริเวณรักษา


อาการข้างเคียง


  • สีผิวบริเวณที่ทำอาจเข้มขึ้น ทว่าจะจางหายไปตั้งแต่ 2 - 6 เดือนเป็นอย่างช้า
  • อาจเกิดเลือดออกใต้ผิวหนัง หรือเกิดรอยคล้ำและฟกช้ำเป็นก้อนบริเวณที่รักษา ซึ่งจะหายเองใน 10 วัน

 


 


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้