โปรแกรมตรวจสุขภาพ

การตรวจหาปริมาณกรดอินทรีย์จากปัสสาวะ เป็นการตรวจการทำงานของระบบต่างๆ ในระบบต่างๆ ในร่างกายโดยใช้กรดอินทรีย์ในปัสสาวะ เป็นตัวชี้วัด ที่สะท้อนให้เห็นความสมบูรณ์ในระบบต่างๆ ตั้งแต่ระดับเซลล์ จนถึงการทำงานร่วมกันของอวัยวะ

Heavy Metal Test โปรแกรมตรวจระดับโลหะหนักสะสมในร่างกายอาจเป็นสาเหตุของอาการต่างๆ เช่น การคลื่นไส้ ท้องผูก ท้องอืด มีไข้ต่ำ หงุดหงิดง่าย

โปรแกรมการตรวจอายุร่างกายจริง (Biophysical Assessment) ช่วยให้ทราบอายุร่างกายจริงที่อาจแก่กว่า เท่ากับ หรืออ่อนกว่าอายุจริง

ตรวจหาความเสี่ยงมะเร็งเต้านมจากปัสสาวะ ช่วยคุณรู้ทันภัยเงียบใกล้ตัว ตรวจมะเร็งเต้านมได้ผ่านเอสโตรเจนในปัสสาวะ พร้อมประเมินอาการก่อนได้รับฮอร์โมน HRT

โปรแกรมตรวจวัดระดับสารอาหาร (Individual Optimal Nutrition) ระดับสารอาหาร วิตามิน เกลือแร่ รวมทั้งระดับความเสื่อมของเซลล์ที่เกิดจากสารอนุมูลอิสระ

Total Bio Scan ช่วยค้นความผิดปกติและความเสื่อมที่ซ่อนเร้นและในร่างกาย ตรวจคัดกรองปัญหาสุขภาพก่อนการเจ็บป่วยได้อย่างแม่นยำ อาทิ ระบบสมอง

Natural Hormone Therapy ปรับสมดุลฮอร์โมนด้วยวิถีธรรมชาติ ชายวัยทองที่มีความผิดปกติของการทำงานระบบต่าง ๆ ในร่างกาย ด้วยการตรวจหาความผิดปกติระยะเริ่มแรก

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้