Ultra Slim ที่สุดของโปรแกรมลดน้ำหนัก เฟิร์มสลิมทุกย่างก้าว

ultra slim

UltraSlim Program ลดน้ำหนัก ปรับสัดส่วนทรงเอวงาม


Ultraslim Program คือโปรแกรมลดน้ำหนักและสัดส่วน ซึ่งเน้นตรวจวิเคราะห์แบบองค์รวมผ่านการประเมินและวินิจฉัยผลอย่างละเอียด เพื่อใช้สำหรับจัดโปรแกรมลดสัดส่วนที่มีประสิทธิภาพและเหมาะสมตามแต่บุคคล 


ultraslim

บริการตรวจวิเคราะห์ UltraSlim ประกอบด้วย


    1. การซักประวัติโดยละเอียดเพื่อเป็นข้อมูลให้ผู้เชี่ยวชาญสามารถวิเคราะห์ถึงปัจจัยและพฤติกรรมที่เป็นสาเหตุของการเพิ่มน้ำหนัก และสัดส่วน ช่วยให้สามารถนำไปประเมินผลและเลือกวิธีการลดน้ำหนักและสัดส่วนได้อย่างถูกต้องและมีประสิทธิภาพสูงสุด
    2. การตรวจหาค่าดัชนีมวลกาย (Body Mass Index, BMI) สามารถประเมินว่าน้ำหนักตัวอยู่ในภาวะที่มีน้ำหนักเกินกว่าเกณฑ์มาตรฐานหรือไม่
    3. การประเมินภาวะทางโภชนาการของร่างกาย ด้วยการวัดเปอร์เซ็นต์ไขมันสะสมในร่างกายเพื่อประเมินว่ามีไขมันสะสมในร่างกายสูงกว่าเกณฑ์มาตรฐานหรือไม่
    4. การวัดสัดส่วนและวิเคราะห์ระดับเซลลูไลท์ เพื่อให้ทราบว่ามีปัญหารูปร่างไม่ได้สัดส่วนหรือมีเซลลูไลท์หรือไม่ และมีปัญหาส่วนเกินเฉพาะส่วนที่ต้องแก้ไขหรือไม่ และนำมาวิเคราะห์เพื่อวางแนวทางในการเลือกวิธีการลดสัดส่วนที่เหมาะสมเฉพาะบุคคล

 


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้