เลเซอร์กำจัดขนถาวร

Gentle MAX Pro นวัตกรรมขจัดขน ลดริ้วรอย รักษาเม็ดสีผิดปรกติถึงต้นตอ ซึ่งอ่อนโยนต่อผิว ลดปัญหาเส้นเลือดบนใบหน้าและขาที่ปรากฏอย่างเด่นชัดให้ดูจาง

เป็นเลเซอร์จากบริษัทแคนเดลา ประเทศสหรัฐอเมริกา มีความอ่อนโยนต่อผิว มีประสิทธิภาพสูงในการกำจัดขนถาวรในคนไข้ผิวค่อนข้างขาว และรักษาปัญหาเม็ดสีผิว โดยเทคโนโลยีนี้จะมีระบบพ่นความเย็นที่ให้ความละเอียดสูงผสานไปกับลำแสงเลเซอร์ที่มีพลังงานและระยะเวลาการปล่อยแสงเลเซอร์ที่แม่นยำทำให้มีประสิทธิภาพในการรักษาสูง โดยไม่เกิดรอยแดงหรือรอยด่างดำหลังทำการยิงเลเซอร์และไม่เกิดบาดแผล ทำโดยแพทย์

เป็นเลเซอร์จากบริษัทแคนเดลา ประเทศสหรัฐอเมริกา มีความอ่อนโยนต่อผิว มีประสิทธิภาพสูงในการกำจัดขนในทุกสภาพผิว รักษาความผิดปกติของเส้นเลือดที่ใบหน้าและขาที่มีขนาดไม่เกิน 2.5 mm ลดริ้วรอย โดยเทคโนโลยีนี้จะมีระบบพ่นความเย็นที่ให้ความละเอียดสูง ผสานไปกับลำแสงเลเซอร์ที่มีพลังงานและระยะเวลาการปล่อยแสงเลเซอร์ที่แม่นยำทำให้มีประสิทธิภาพในการรักษาสูง ทำโดยแพทย์

การกำจัดขนถาวร คือ การกำจัดขนที่มีประสิทธิภาพสูงโดยหลังการรักษาขนจะไม่ขึ้นมาใหม่อย่างน้อย 1 ปีขึ้นไป บริเวณที่นิยมกำจัดขนถาวร ได้แก่ หนวด เครา ขนรักแร้ ขนหน้าอก ขนหน้าแข้ง ขนบริเวณแขนและบิกินี่ การใช้เลเซอร์ในการกำจัดขนถาวร ด้วยเครื่อง Gentle Yag ซึ่งถือว่าเป็นเทคโนโลยีที่ดีที่สุดในขณะนี้ แสงเลเซอร์จะมีความยาวคลื่นจำเพาะสามารถผ่านผิวชั้นบนลงไปทำลายรากขน โดยไม่ทำลายผิวหนังบริเวณข้างเคียงระหว่างการยิงเลเซอร์ จึงมีโอกาสเกิดแผลเป็นน้อยมาก

เป็นเครื่องมือที่ใช้เพื่อกำจัดขนในบริเวณที่ไม่ต้องการ รักษาสิว รักษารอยของเส้นเลือดและทำให้ผิวกระจ่างใส โดยอาศัยพลังงานงานจากไดโอตเลเซอร์พลังงานสูง (High power diode laser) ผลิตคลื่นแสงเลเซอร์ที่ให้ความยาวคลื่นอยู่ระหว่าง 810 และ 940 nm ผ่านเครื่องเมดดิโอสตาร์เน็กซ์ (MeDioStar NeXT) ปลอดภัยทำโดยแพทย์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้