โปรแกรมรักษาผิวแตกลาย (Stretch marks treatment)

รอยแตกลาย (Stretch Marks) เกิดจากอะไร


รอยแตกลาย (Stretch Marks) เกิดจากการยืดขยายต่อเนื่องของผิวหนังและเนื้อเยื่อภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว ทำให้เกิดการทำลายโครงสร้างคอลลาเจน เกิดเป็นแผลบริเวณผิวหนัง พบได้บ่อยในสตรีตั้งครรภ์ คนอ้วน การเพิ่มหรือลดน้ำหนักอย่างรวดเร็ว กลุ่มวัยรุ่นที่กำลังสูงอย่างรวดเร็ว ผิวแตกลายมักเกิดบริเวณ หน้าท้อง อก ต้นขา สะโพก และก้น การรักษารอยแตกลายที่ให้ผลดี ควรรักษาแต่เนิ่น ๆ ในระยะแรกที่เริ่มเป็น ซึ่งมักเป็นริ้วสีชมพูอ่อน ๆ หากทิ้งไว้นานรอยแตกลายกลายเป็นสีขาวจนคล้ายแผลเป็นจะรักษาได้ยากขึ้น ต้องใช้เทคโนโลยีเข้ามาช่วยมากขึ้น เหมือนการรักษาแผลเป็นที่เป็นมานาน


รักษาผิวแตกลาย

Stretch Marks Treatment ตอบโจทย์คุณได้


  • FRAXEL RESTORE : เป็นการใช้เลเซอร์สร้างผิวใหม่ ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และเนื้อผิวใหม่ที่แข็งแรง เรียบเนียนยืดหยุ่นและตึงตัวกว่า
  • SKIN NEEDLE : การกลิ้งลูกกลิ้งที่มีเข็มเล็ก ๆ จำนวนมาก (เส้นผ่าศูนย์กลางเพียง 0.25 มม.) ไปบนผิวหนังด้วยความลึกที่พอเหมาะ จะเกิดแผลเล็ก ๆ จำนวนมาก จุดมุ่งหมายเพื่อกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอีลาสตินใหม่ในเนื้อเยื่อผิวชั้นหนังแท้ สามารถกระตุ้นผิวในชั้นลึกและช่วยทำลายพังผืด เห็นผลจำกัดในกลุ่มคนไข้ที่มีรอยแตกลึก
  • CARBOXY : เป็นการฉีดก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ทางการแพทย์เข้าบริเวณที่ต้องการรักษาเพื่อเพิ่มการไหลเวียนเลือดและออกซิเจนในบริเวณดังกล่าว ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ผิว ก่อนรักษามีการทายาชาจึงไม่รู้สึกเจ็บ
  • TRI-ACTIVE : เป็นการค่อย ๆ สมานรอยแผลด้วยการใช้เลเซอร์เย็น ช่วยกระตุ้นการแตกตัวของไขมัน ปรับผิวหย่อนคล้อยให้ตึงกระชับ พร้อมลดผิวแตกลาย เหมาะรอยแตกที่เพิ่งเกิดใหม่ ๆ




สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้