บทความทั้งหมด

สิวรักษาไม่หายต้องทำ และต้องทำเช่นไรจึงจะแก้ปัญหาสิวให้หาย ทำความเข้าใจชนิดของสิวแต่ละแบบ ร่วมกับวิธีรักษาสิวจาก Medisci พร้อมรายการ คุยกับหมออัจจิมา

6 เทคนิคเลือกกันแดดอย่างไรไม่ให้หน้ามันเยิ้ม บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่มัน ไม่เยิ้มแถมยังเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว เลือกครีมกันแดด Heliocare

ภาวะผมหงอก อย่าเพิ่งมองข้าม ! หากคุณมีความกังวลกับผมหงอก มาดูวิธีรับมือกัน

ปวดไมเกรน เพราะสิ่งนี้ คุณมีอาการปวดหัวข้างเดียวหรือเปล่า อาจเสี่ยงเป็นไมเกรนได้ เข้าใจลักษณะและระดับอาการปวดหัว พร้อมเคล็ด (ไม่) ลับรักษาปวดไมเกรน

"ฮอร์โมนเปลี่ยน ผมร่วงบ่อย" รักษาอาการผมร่วงผู้หญิงอย่างไร พร้อมเข้าใจสาเหตุของอาการผมร่วงผู้หญิง บริเวณไหนที่มักเกิดขึ้น พร้อมวิธีรักษาจากแพทย์

'เซ็บเดิร์ม' เป็นมากกว่าผิวอักเสบ รู้เท่าทัน รักษาให้ตรงจุด เซ็บเดิร์ม โรคผิวหนังอักเสบเรื้อรัง โดยจะส่งผลต่อจิตใจโดยตรง

การรักษาใบหน้ายิ่งเริ่มเร็วยิ่งดี! เพราะเซลล์เด็กจะสามารถซ่อมแซมและฟื้นฟูได้เร็วกว่า สามารถป้องกันปัญหาอะไรต่างๆที่จะตามได้ดี ถึงตอนจะอายุเยอะแล้วแต่ก็ยังดูอ่อนเยาว์กว่าวัยเดียวกัน prevention better than cure (กันไว้ดีกว่าแก้)

ปวด! ปวดเรื้อรัง (Fibromyalgia) ทำไงดี รักษาอย่างไรให้หาย ปล่อยให้ปวดนานวัน ก็เป็นพิษใกล้ตัวคุณเช่นกัน รักษาอาการปวดเรื้อรังกับรายการ คุยกับหมออัจจิมา

Merz global KOL award of appreciation 1 ใน 6 แพทย์ทั่วโลก และ 1 เดียวในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ในฐานะที่ปรึกษาในโครงการ Emerging Global Leaders

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้