6 เทคนิคเลือกกันแดดอย่างไรไม่ให้หน้ามันเยิ้มและป้องกัน

กันแดด

ในเวลาที่เราเลือกครีมกันแดด เราอาจจะต้องเลือกใช้ครีมกันแดดที่บางเบาดูดซึมเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะ ซี่งกันแดดบางผลิตภัณฑ์จะทำออกมาเป็น เนื้อโฟมมูส ข้อดีของ กันแดดเนื้อโฟมมูส คือ มีความบางเบา ไม่เหนอะหนะ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นแก่ผิว ไม่ ก่อให้เกิดการอุดตัน กันแดดที่ควรเลือกใช้ ต้องสามารถป้องกันทั้ง UVA/UVB และ ต้องป้องกันรังสี HEVL/IR-A หรือแสงสีฟ้า เพราะพวกแสงสีฟ้าหรืออินฟราเรด เป็นแสงที่จะทำให้เกิดผิวแก่ก่อนวัย เกิดฝ้า กระ การสร้างเม็ดสีที่ผิดปกติ ทำให้ภูมิ ต้านทานผิวลดลง เกิดผื่นแพ้ จนถึงขั้นมะเร็งผิวหนัง


กันแดด

Heliocare ครีมกันแดดประสิทธิภาพการป้องกันทรงอานุภาพ


ดังนั้นเราต้องเลือกใช้ครีมกันแดดที่มีผลการวิจัย เช่น กันแดดเนื้อโฟมมูส ที่บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่มัน ไม่เยิ้มแถมยังเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว ซึ่งสารที่ป้องกันแดด ของเนื้อโฟมมูสนั้น เป็นสารสกัดจากใบเฟิร์น (Fern Block Technology) และมี คุณสมบัติในการพัฒนากลไกป้องกันแสงแดดด้วยตนเอง ซึ่ง กันแดดเนื้อโฟมมูส ตัวนี้จะมี Lab อยู่ในประเทศสเปน (Cantabria labs) ร่วมกับทีมแพทย์จาก มหาวิทยาลัย ฮาร์วาร์ดในประเทศสหรัฐอเมริกา


เลือกกันแดด

เคล็ดลับการเลือกครีมกันแดดให้เหมาะสมกับตัวเรา


    1. กันแดดสามารถป้องกัน UVB/UVA ได้มากน้อยแค่ไหน ?
    2. กันแดดที่มีค่า SPF มากกว่า 30 ขึ้นไป และ PA++++ ถ้ายิ่งกัน SPF 50 ได้ยิ่งดีมากยิ่งกัน SPF ได้มากเพราะยิ่งกันได้มากก็จะยิ่ง ทนต่อการที่ผิวไหม้แดงในส่วนค่า PA ++++ เป็นการบอกค่าป้องกัน UVA คือการที่ผิวทนต่อการเกิดการดำได้มากแค่ไหน
    3. กันแดดที่สามารถต้านอนุมูลอิสละระดับสูงได้ การซ่อมแซมเซลล์ผิวโดยเฉพาะอย่างยิ่ง DNA ที่อยู่ในเซลล์เมื่อถูกทำลายจะทำให้เสี่ยงการเกิดมะเร็ง
    4. กันแดดที่สามารถปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ รวมถึง PM 2.5
    5. กันแดดต้องไม่มีสารกันบูดประเภทพาราแบน ( Paraben Free ) อาจมีผลกระทบต่อฮอร์โมน
    6. สุดท้ายการเลือกกันแดดเพื่อป้องกันมะเร็ง ปกป้องทุกรังสี ไม่มีสารอันตรายต่อผิว



สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้