บริการด้านเรือนร่างและสรีระ

รู้จัก Discovery Pico Laser นวัตกรรมเคลียร์ปัญหาฝ้ากระหลุมสิวลึกถึงจุดทุกโครงสร้างผิว ไขข้อสงสัยเรื่องชนิดของ Pico Laser มีกี่แบบและราคา

Gentle MAX Pro นวัตกรรมขจัดขน ลดริ้วรอย รักษาเม็ดสีผิดปรกติถึงต้นตอ ซึ่งอ่อนโยนต่อผิว ลดปัญหาเส้นเลือดบนใบหน้าและขาที่ปรากฏอย่างเด่นชัดให้ดูจาง

เป็นเลเซอร์จากบริษัทแคนเดลา ประเทศสหรัฐอเมริกา มีความอ่อนโยนต่อผิว มีประสิทธิภาพสูงในการกำจัดขนถาวรในคนไข้ผิวค่อนข้างขาว และรักษาปัญหาเม็ดสีผิว โดยเทคโนโลยีนี้จะมีระบบพ่นความเย็นที่ให้ความละเอียดสูงผสานไปกับลำแสงเลเซอร์ที่มีพลังงานและระยะเวลาการปล่อยแสงเลเซอร์ที่แม่นยำทำให้มีประสิทธิภาพในการรักษาสูง โดยไม่เกิดรอยแดงหรือรอยด่างดำหลังทำการยิงเลเซอร์และไม่เกิดบาดแผล ทำโดยแพทย์

เป็นเลเซอร์จากบริษัทแคนเดลา ประเทศสหรัฐอเมริกา มีความอ่อนโยนต่อผิว มีประสิทธิภาพสูงในการกำจัดขนในทุกสภาพผิว รักษาความผิดปกติของเส้นเลือดที่ใบหน้าและขาที่มีขนาดไม่เกิน 2.5 mm ลดริ้วรอย โดยเทคโนโลยีนี้จะมีระบบพ่นความเย็นที่ให้ความละเอียดสูง ผสานไปกับลำแสงเลเซอร์ที่มีพลังงานและระยะเวลาการปล่อยแสงเลเซอร์ที่แม่นยำทำให้มีประสิทธิภาพในการรักษาสูง ทำโดยแพทย์

การกำจัดขนถาวร คือ การกำจัดขนที่มีประสิทธิภาพสูงโดยหลังการรักษาขนจะไม่ขึ้นมาใหม่อย่างน้อย 1 ปีขึ้นไป บริเวณที่นิยมกำจัดขนถาวร ได้แก่ หนวด เครา ขนรักแร้ ขนหน้าอก ขนหน้าแข้ง ขนบริเวณแขนและบิกินี่ การใช้เลเซอร์ในการกำจัดขนถาวร ด้วยเครื่อง Gentle Yag ซึ่งถือว่าเป็นเทคโนโลยีที่ดีที่สุดในขณะนี้ แสงเลเซอร์จะมีความยาวคลื่นจำเพาะสามารถผ่านผิวชั้นบนลงไปทำลายรากขน โดยไม่ทำลายผิวหนังบริเวณข้างเคียงระหว่างการยิงเลเซอร์ จึงมีโอกาสเกิดแผลเป็นน้อยมาก

Reclaim, Restore, Revive: ThermiVA เทคโนโลยีจากยุโรปกระชับช่องคลอดและเพิ่มน้ำหล่อลื่นทั้งยังเป็นรักษาปัญหาผิวทั้งผิวด้านในและด้านนอกของช่องคลอด

เส้นเลือดดำที่อยู่บริเวณใต้ผิวหนังชั้นตื้นมีการขยายขนาด โป่งพองและคดเคี้ยวไปมา มักเกิดจากความผิดปกติของลิ้นในเส้นเลือด ทำให้ไม่สามารถกั้นการไหลย้อนกลับของเลือดได้ ส่งผลให้เลือดคั่งอยู่ในเส้นเลือดดำ นอกจากนี้อาจเกิดการนั่งหรือยืนนานๆ การมีน้ำหนักเกิน และการใส่รองเท้าส้นสูงเป็นเวลานาน

เกิดจากการยืดขยายต่อเนื่องของผิวหนังและเนื้อเยื่อภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว ทำให้เกิดการทำลายโครงสร้างคอลลาเจน เกิดเป็นแผลบริเวณผิวหนัง พบได้บ่อยในสตรีตั้งครรภ์ คนอ้วน การเพิ่มหรือลดน้ำหนักอย่างรวดเร็ว กลุ่มวัยรุ่นที่กำลังสูงอย่างรวดเร็ว ผิวแตกลายมักเกิดบริเวณ หน้าท้อง อก ต้นขา สะโพก และก้น การรักษา รอยแตกลาย ที่ให้ผลดี ควรรักษาแต่เนิ่น ๆ ในระยะแรกที่เริ่มเป็น ซึ่งมักเป็นริ้วสีชมพูอ่อน ๆ หากทิ้งไว้นานรอยแตกลายกลายเป็นสีขาวจนคล้ายแผลเป็นจะรักษาได้ยากขึ้น ต้องใช้เทคโนโลยีเข้ามาช่วยมากขึ้น เหมือนการรักษาแผลเป็นที่เป็นมานาน

UltraSlim หนึ่งใน Alternative Choice ทางเลือกคนอยากลดความอ้วนด้วยโปรแกรมลดน้ำหนัก เน้นการตรวจวิเคราะห์แบบองค์รวมทั่วทุกสัดส่วน พร้อมเผย Solution

BodyTite สามารถช่วยกระตุ้น  Collagen  ในชั้นใต้ผิวทำให้ผิวบริเวณที่ทำการรักษายกกระชับ และเนียนเรียบตึงขึ้น ไม่เกิดปัญหาผิวขรุขระเป็นโพรง

คืออะไร คือเทคโนโลยีที่ใช้ความเย็นฆ่าเซลล์ไขมันใต้ผิวเฉพาะที่ แบบไม่เจ็บตัว ไร้บาดแผล เห็นผลและปลอดภัย ด้วยกระบวนการไครโอไลโปไลซิส (Cryolipolysis™) ภายใต้การทำงานของคูลสคัลป์ในระยะเวลาที่เหมาะสมทำให้เซลล์ไขมันแข็งและตายในที่สุด ชั้นไขมันจึงบางลง หลังถูกทำให้ตายไปจะไม่ถูกสร้างขึ้นใหม่หรือกลับมาเพิ่มจำนวนได้อีก การกำจัดไขมันด้วยวิธีนี้จึงทำให้ลดจำนวนเซลล์ไขมันให้หายออกไปจากร่างกายเราคล้ายการดูดไขมัน

Venus Legacy (วีนัส เลกาซี่) เป็นเครื่องมือแพทย์จากบริษัทวีนัสคอนเซป(VenusConcept)ประเทศแคนนาดา ใช้ในการดูแลรูปร่างให้เพรียว กระชับสัดส่วน ลดรอยแตกลาย ลดเรือนริ้วรอยแห่งวัย เพิ่มความตึงกระชับเนียนเรียบและกระตุ้นการไหลเวียนโลหิตทำให้ผิวสุขภาพดี อาศัยเทคโนโลยีฟอร์ดีวีนัสเลกาซี่(4D™ Venus Legacy™ ) จึงเป็นการรักษาที่ปลอดภัย ไร้ความเจ็บปวดและให้ผลการรักษาที่เห็นผลลัพธ์ชัดเจน อยู่ภายใต้การควบคุมของแพทย์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้