คุยกับหมออัจจิมา: กำจัดผิดจุด แก้คิ้วให้ถูกวิธีและปลอดภัย

แก้หน้า

คนที่มีปัญหาอยากทำสวย แต่ทำมาแล้วผิดหวัง เพราะแก้ผิดวิธี แก้ปัญหาไม่ตรงจุด ซ้ำร้ายในบางรายไปทำสวยกับคนที่ไม่ใช่หมอ หมออินเทอร์เน็ต หมอกระเป๋า จนเกิดการศัลยกรรมผิดพลาด เกิดปัญหามากกว่าที่มีอยู่เดิม ทำให้หลาย ๆ คนเสียใจ หมดความมั่นใจ และต้องเสียเงินมากมายไปกับการรักษา


แก้หน้า

'การสักคิ้ว' แก้ผิดจุดอย่างไรก็ไม่หาย


การสักคิ้ว เป็นปัญหาที่พบเจอบ่อยที่สุด หลาย ๆ คนมีปัญหาคิ้วตกหนังตาเยอะแต่เลือกที่จะแก้ปัญหาโดยการสักคิ้ว เพื่อที่จะให้คิ้วดูสูงขึ้นซึ่งเป็นการแก้ปัญหาที่ผิด จริง ๆ แล้วปัญหาคิ้วตกเกิดจากเมื่อเราอายุมากขึ้น กระดูกของเราจะยุบตัวลง และเคลื่อนไปข้างหลัง เอ็นที่ขึงและคอยพยุงระหว่างกระดูกและคิ้วก็เสื่อมลง ทำให้เกิดปัญหาคิ้วตกและหนังตาเยอะ สามารถแก้ไขได้โดยการผ่าตัดยกคิ้ว หรือถ้าไม่อยากผ่าตัดสามารถยกคิ้วได้ โดยใช้เทคโนโลยีคลื่นอัลตราซาวนด์ (คลื่นเสียง) เพื่อให้เกิดการหดตัวของกล้ามเนื้อบริเวณที่มีปัญหา ซึ่งเทคโนโลยีคลื่นอัลตราซาวนด์นี้เป็นเทคโนโลยีเดียว ที่ได้รับการวิจัยและรับรองจากประเทศสหรัฐอเมริกาว่าสามารถแก้ไขปัญหาคิ้วตกได้แน่นอน ในกลุ่มคนที่มีคิ้วตก จะมีการใช้กล้ามเนื้อรอบดวงตามากในชีวิตประจำวันก็จะทำคิ้วตกลงมาเรื่อย ๆ สามารถใช้สารโบท็อกซ์ (Botulinum toxin A) ฉีดเพื่อลดการทำงานของกล้ามเนื้อที่ดึงลงได้ทำให้คิ้วไม่ตก

ในกลุ่มคนที่หนังตาไม่เยอะมาก แต่คิ้วตก สามารถใช้เทคโนโลยีคลื่นความถี่วิทยุ โดยใช้ความร้อนเข้าไปกระชับผิว กระตุ้นให้มีการสร้างคอลลาเจนขึ้นมาใหม่ ก็จะสามารถช่วยแก้ไขปัญหาคิ้วตกได้


แก้คิ้ว

JETT Plasma เทคโนโลยีช่วยรังสรรค์คิ้วให้ดูดีดูเป็นธรรมชาติ


การใช้เทคโนโลยีพลาสมา (JETT Plasma) เป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่เปลี่ยนพลังงานเป็นความร้อนเข้าไปทำลายผิวส่วนบน กระตุ้นให้ผิวมีการหดตัว เมื่อเกิดการหดตัวหนังตาก็จะยกขึ้น คิ้วก็จะยกขึ้นทำให้ดูสวยงามทำให้ดูเป็นธรรมชาติมากกว่าการตัดสินใจผ่าตัดอีกหนึ่งปัญหาที่พบเจอมาก คือ ปัญหาใต้ตาบวม ในบางรายที่มีก้อนไขมันด้านในดันออกมาเยอะเกินไป ก็จำเป็นจะต้องรักษาด้วยการผ่าตัดแต่ในบางกรณีของกระดูกแก้มยุบตัว ส่วนที่เป็นไขมันที่อยู่เดิมก็จะดูป่องออกไขมันที่อยู่บนผิวหายไป ก็จะทำให้เห็นเป็นร่องใต้ตาที่เห็นชัด ถ้าหากแก้โดยการเอาไขมันออก จะทำให้ดูตาโบ๋ ดูหน้าแก่ แก้ไขได้โดยการเติมไขมันกลับเข้าไป เพื่อทำให้ผิวดูเรียบเนียนขึ้น หรือรักษาโดยการฉีดสารเติมเต็ม

รู้อย่างนี้แล้ว ก่อนที่จะทำสวย ควรหาข้อมูลก่อนทำการตัดสินใจ และที่สำคัญต้องเลือกทำการรักษากับแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญเท่านั้น จะได้แก้ปัญหาแบบตรงจุด ทำครั้งเดียวเห็นผล ไม่ต้องกลับมาแก้แล้ว แก้อีก เสียทั้งเงิน เสียทั้งใจ บางอย่างทำมาแล้วแก้ไขได้ก็ถือว่าดีไป แต่บางอย่างที่ทำมาแล้วไม่สามารถแก้ได้ อาจทำให้เสียใจไปอีกนาน




สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้