บริการด้านความงามบนใบหน้า

Triwings เทคโนโลยีแพทย์จากฝรั่งเศส หมดกังวลผิวแผลไหม้ สีผิวไม่เสมอ รักษาปัญหาผิวโดยไม่ก่อเกิดความร้อน ไม่เจ็บและไม่อันตรายต่อผิวลอดการรักษา

Fractora รักษาผิวด้วยคลื่นความถี่วิทยุแบบแฟรกชั่นนอล รักษาหลุมสิว รอยแผลเป็นหยั่งลึกถึงโครงสร้างผิว ลดริ้วรอยแห่งวัยได้มีประสิทธิภาพ

Vbeam Laser Perfecta เลเซอร์สุดคูลจากสหรัฐอเมริกา อ่อนโยนต่อผิว สามารถรักษาความผิดปกติของโรคเส้นเลือดชั้นตื้น บนผิวต่าง ๆ ได้

เทคโนโลยี EnerJet คืออะไรเทคโนโลยี และนวัตกรรมใหม่ที่รักษาปัญหาผิวที่มีโครงสร้างผิวเสีย ย้อย คล้อย ตก แผลเป็น หลุมสิว แตกลาย ผิวไม่กระชับ ผิวคอหรือผิวหน้าเหี่ยว โดยไม่ใช้เข็ม ไม่ต้องพักฟื้น ไม่ทำให้ผิวร้อน และให้ผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพเห็นการเปลี่ยนแปลง

รู้จักกับเลเซอร์ Venus viva md นวัตกรรมรักษาแผลสิวและแผลหลุมสิวจากประเทศแคนาดา ช่วยลดเลือนริ้วรอยแตกลาย ผิวหน้ากระจ่างใส

Thermage flx คืออะไร เทคโนโลยีช่วยกระชับหน้าด้วยคลื่นความถี่วิทยุขั้วเดี่ยวจริงหรือ? ลดริ้วรอยคืนความมั่นใจทุกย่างก้าว สมราคาคืนวัยเยาว์ สร้างคอลลาเจน

ช่วยรักษาปัญหาผิว ช่วยสร้างเซลล์ผิวใหม่ ปรับโครงสร้างเซลล์ที่เสียสภาพ ช่วยรักษาแผลเป็น ด้วยเครื่องมือทางการแพทย์ที่ผ่านการวิจัยจากทีมบริษัทบริษัทนีเมคตรอน (Nemectron) จากประเทศเยอรมัน

Ultherapy SPT คือ การดึงหน้า โดยไม่ต้องผ่าตัดและไม่ทำให้เกิดบาดแผล อาศัยพลังงานจากคลื่นอัลตร้าซาวนด์ (ultrasound therapy) ซึ่งเป็นคลื่นเดียวกับที่ใช้ในทางการแพทย์

โปรแกรมรักษาฝ้าทั้งจากภายในและภายนอก ด้วยเลเซอร์ที่มีความจำเพาะกับชนิดฝ้าที่เป็น ร่วมกับการใช้ Growth Factor

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้