บริการด้านความงามบนใบหน้า

Sylfirm X Plus (ซิลเฟิร์ม เอ็กซ์ พลัส) เป็นเทคโนโลยีแรกของโลกที่ใช้เข็มขนาดเล็กในการส่งคลื่นความถี่วิทยุถึง 2 รูปแบบ (Dual Wave) เข้าไปยังผิวหนังชั้นลึกแบบตรงจุด ครอบคลุมการแก้ปัญหาผิวที่หลากหลายในเครื่องเดียว

Fractional CO2 Laser นวัตกรรมเลเซอร์ความแม่นยำสูงซึ่งช่วยกำจัดจุดบอดไม่ชวนมองให้ลดจาง พร้อมผลัดผิวใหม่ ให้มั่นใจในชีวิตได้มากกว่า

REJURAN HB Plus (Hydro booster) กล่องแดงสูตรผสมผสานแบบ Tri-Action อาจเป็นคำตอบที่ดีสำหรับหลายคนที่ต้องผิวที่ชุ่มชื้นและอ่อนวัยควบคู่กัน ทั้งยังให้ผลลัพธ์ไวยิ่งขึ้น

REJURAN I รีจูรันสูตรบางเบา ฟื้นริ้วรอยรอบดวงตาให้เรียบเนียน คมสวยเปล่งปลั่ง และกระจ่างใส

แกะกล่องน้ำเงิน REJURAN S หลุมสิวเต็มตื้นจาง ผิวโกลว์ใส ฉ่ำวาว แบบ Special ริ้วรอยจาง 4 มิติ ไม่ตกเทรนด์ SKIN QUALITY

Dysport จัดเป็นอีกหนึ่งการรักษาที่ได้รับความนิยมแพร่หลายมวลหมู่ดารา นักแสดงทั้งในไทยและต่างประเทศ ด้วยการเป็นโบท็อกซ์อังกฤษ

Radiesse นวัตกรรมสารเติมเต็มซึ่งมีแคลเซียมไฮดรอกซีอะพาไทด์ หรือ ‘คาห้า’ (CaHA) กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนบนใบหน้าให้ยกกระชับ ฟื้นฟูใบหน้าให้ดียิ่งขึ้น

บูสผิวคืนผิวให้งามรองรับหลายสภาพผิว Colorful Filler เปรียบเสมือนซีรีย์ภาคแยกของ Belotero ที่รวมหลายคุณสมบัติเด่น ทั้ง Belotero Soft, Belotero volume

Belotero Lips Shape and Contour ตัว Colorful Filler ตัวล่าสุด พร้อมเติมริมฝีปากให้อิ่มฟูมีมิติ ไม่เป็นก้อน อวดโฉมกับใบหน้า พร้อมสะกดสายตาทุกองศา

XEOMIN คืออะไร ฉีด XEOMIN แล้วดีกว่า Botulinum toxin ตัวอื่นอย่างไรบ้าง โบเยอรมันทรงอานุภาพ ตอบโจทย์วีเชฟคนเจนใหม่ ไม่เกี่ยงอายุ

Belotero Revive พร้อมสารเติมเต็มชุด Effortless Hyaluronic Acid หลากสีให้เลือกใช้แก่ผิวหน้า เช่น Belotero Soft, Belotero intense, Belotero Balance

เปิดตัว REJURAN ชุดซีรีส์ผิวกระจกจากสารสกัด PN (Polynucleotide) ครบเครื่องเรื่องฮีลหน้า สะกดทุกสายตาด้วยผิวเนียนสว่าง ติดกระแส SKIN QUALITY

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้