บริการดูแลสุขภาพ

Heavy Metal Test โปรแกรมตรวจระดับโลหะหนักสะสมในร่างกายอาจเป็นสาเหตุของอาการต่างๆ เช่น การคลื่นไส้ ท้องผูก ท้องอืด มีไข้ต่ำ หงุดหงิดง่าย

ปัจจุบันมะเร็งเป็นสาเหตุการตายในอันดับแรกของคนไทย มะเร็งที่พบบ่อย ได้แก่ มะเร็งเต้านม มะเร็งปากมดลูก มะเร็งตับ มะเร็งลำไส้ มะเร็งปอด และมะเร็งผิวหนัง

รักษาโรคสะเก็ดเงิน (Psoriasis) ซึ่งเป็นโรคผิวหนังอักเสบเรื้อรังชนิดที่มักเกิดขึ้นบ่อย ไม่ว่าจะแพ้ยา แพ้อาหาร ความเครียดและอื่น พร้อมโปรแกรมบำบัดโรค

โรคผื่นภูมิแพ้ผิวหนัง (Atopic Dermatitis) มีลักษณะเป็นผื่นเรื้อรังบริเวณแก้ม ลำคอ ข้อพับแขน แขน มือ และเท้า แต่ผื่นในเด็กมักมีอาการรุนแรงกว่าในผู้ใหญ่ สาเหตุหลักเกิดจากการอักเสบของผิวหนัง ซึ่งอาจจะมีสาเหตุจากทั้งภายนอกและภายในร่างกาย

โปรแกรม Detox คืออะไร ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงของกล้ามเนื้อและกระดูก เพิ่มการไหลเวียนเลือดและน้ำเหลือง เผาผลาญพลังงาน และเสริมสร้างฮอร์โมนที่สำคัญ

โปรแกรมการตรวจอายุร่างกายจริง (Biophysical Assessment) ช่วยให้ทราบอายุร่างกายจริงที่อาจแก่กว่า เท่ากับ หรืออ่อนกว่าอายุจริง

ตรวจหาความเสี่ยงมะเร็งเต้านมจากปัสสาวะ ช่วยคุณรู้ทันภัยเงียบใกล้ตัว ตรวจมะเร็งเต้านมได้ผ่านเอสโตรเจนในปัสสาวะ พร้อมประเมินอาการก่อนได้รับฮอร์โมน HRT

โปรแกรมรักษาโรคหัวใจขาดเลือด (Ischaemic Heart Disease) ล้างพิษด้วยการผสมกับวิตามินและเกลือแร่ทางเส้นเลือดดำ ช่วยขจัดสารโลหะหนักเป็นพิษ เช่น ปรอท

ภูมิแพ้อาหารแฝง หรือภูมิแพ้อาหารเรื้อรัง (Deleyed Food Allergy) คืออะไร แตกต่างจากภูมิแพ้อาหารเฉียบพลันอย่างไร ตรวจภูมิแพ้อาหารเรื้อรังก่อนสาย

ปัจจุบันโรคภูมิแพ้ทางเดินหายใจ (Inhalant allergy) เป็นปัญหาสุขภาพที่พบมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเมืองใหญ่ที่เต็มไปด้วยฝุ่นละอองและมลพิษต่าง ๆ ทำให้มีจำนวนผู้ป่วยเพิ่มขึ้น โดยผู้ป่วยจะมีอาการกำเริบเป็นระยะ ๆ ซึ่งจะสร้างความรำคาญหรือลำบากในการดำเนินชีวิตประจำวัน ส่งผลบั่นทอนให้สุขภาพแย่ลง และอาจถึงแก่ชีวิตได้

เมดดิไซน์ได้คัดสรรอาหารเสริมจากต่างประเทศที่ผ่านการรับรองมาตรฐาน ทั้งการใช้วัตถุดิบแบบ Medical Grade ซึ่งมีคุณสมบัติตามหลักเภสัชวิทยาทางการแพทย์ ได้รับมาตรฐาน GMP, HACCP และ GRAS ปราศจากอันตรายจากสารเคมี เชื้อราและสิ่งแปลกปลอมต่าง ๆ เช่น โลหะหนัก ทั้งนี้ยังมีปริมาณ (dose) และรูปแบบ (form) ของอาหารเสริมที่เหมาะสมต่อการออกฤทธิ์ ทำให้มีประสิทธิภาพตามผลการศึกษาวิจัย จึงมั่นใจได้ถึงประสิทธิผลและความปลอดภัยว่าช่วยป้องกันความเสื่อมของเซลล์และเสริมสร้างการทำงานของร่างกายได้เป็นอย่างดี อีกทั้งสามารถรับประทานได้อย่างต่อเนื่องโดยไร้ผลข้างเคียง

Biocell Therapy ช่วยฟื้นฟูและซ่อมแซมเซลล์ที่เสื่อมสึกหรอจากโรคเรื้อรังต่างๆได้ เช่น สมองเสื่อม โรคหลอดเลือดและหัวใจ โรคมะเร็ง ฯลฯ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้