ข่าวสารและกิจกรรม เมดดิไซน์

Radiesse® คือ นวัตกรรมของสารฉีดกระตุ้นการสร้างเส้นใยผิวตัวใหม่ล่าสุด ที่ประกอบไปด้วยสารออกฤทธิ์สำคัญอย่าง CaHA (Calcium Hydroxylapatite) microsphere ซึ่งเป็นสารที่พบได้ในร่างกาย ไม่ใช่สิ่งแปลกปลอม

ในงาน Exclusive Training Workshop Train-the-Trainer Masterclass โดยมีทีมแพทย์จากเมดดิไซน์ คลินิก และแพทย์ที่มีชื่อเสียงต่างๆมาร่วมเรียนรู้และเพิ่มประสบการณ์

DASIL World Congress ครั้งที่ 11 เป็นงานประชุมระดับโลกโดยที่ ดร.พญ.อัจจิมา สุวรรณจินดา ผู้อำนวยการศูนย์การแพทย์เมดดิไซน์คลินิก (Medisci Clinic) จับมือกับ เมิร์ซ เอสเธติกส์ ประเทศไทย ทำให้เกิดขึ้นมา

โดยดร.พญ.อัจจิมา สุวรรณจินดา ผู้อำนวยการศูนย์การแพทย์เมดดิไซน์คลินิก (Medisci Clinic) ร่วมกับ เมิร์ซ เอสเธติกส์ ประเทศไทย จัดงาน DASIL World Congress ครั้งที่ 11 ที่จะจัดขึ้นที่กรุงเทพฯ ระหว่างวันที่ 25-27 ตุลาคม 2566

หมออัจจิมาร่วมกับแอสตราโกเปิดตัว Morpheus8 LOVE YOUR SKIN ในงาน 3rd Semi-invasive Facial Tightening Workshop พร้อมให้ความรู้ในหัวข้อ 'Understanding Skin Lifting RFTechnology'

คุณหมออัจจิมาได้รับเชิญอย่างต่อเนื่องจากในฐานะอาจารย์แพทย์ด้านผิวหนังและความงาม โดยล่าสุดได้รับเกียรติจาก เมิร์ซ เอสเธติกส์ (ประเทศไทย) เปิดตัว Radiesse สำหรับโปรเจ็คการรักษาอย่าง SKIN QUALITY ตัวล่าสุด ทั้งยังเข้าร่วมเป็นผู้ฝึกสอนในงาน Radiesse WorkShop Train The Trainer Masterclass ซึ่งมีแพทย์ความงามชำนาญการจากหลายวงการมาร่วมเรียนรู้และฝึกประสบการณ์มากมาย

คุณหมออัจจิมา ได้รับเกียรติขึ้นพูด อัพเดท Aesthetics trend ในงานประชุม Merz Aesthetics Expert Forum 2023 ครั้งแรก ณ วอลดอร์ฟ Skin Quality

คุณหมออัจจิมา ได้รับเชิญเป็นเป็นอาจารย์ผู้สอนการใช้เครื่อง MPT ของบริษัท Quamtum ในฐานะผู้ชำนาญการด้านเลเซอร์ผิวหนังในโครงการ RAAD

คุณหมออัจจิมาได้รับเกียรติเข้าร่วมประชุมวิชาการบรรยายเรื่อง Skin Quality: Clinical Relevance 360 Approach เพื่อให้ความรู้ด้านสุดยอดนวัตกรรมเพื่อผิวสวย

คุณหมออัจจิมาได้รับโอกาสเป็น 1 ใน 8 แพทย์ด้านความงามระดับโลกเข้าร่วมประชุม Exclusive Group เพื่อยกระดับมาตรฐานการศึกษาด้าน Aesthetic Medicine ณ เมืองแวนคูเวอร์ ประเทศแคนาดา

คุณหมออัจจิมาพร้อมเหล่าศัลยแพทย์งานประชุมเวชศาสตร์ความงามระดับโลก ซึ่งจัดขึ้นโดยความร่วมมือระหว่าง IMCAS และสมาคม THAICOSDERM

หมออัจจิมาร่วมกับคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาลให้ความรู้ Siriraj-LG 2nd Cadaver and Hands-on Workshop for Fillers Injections ณ Magnolia Ballroom

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้