คุณหมออัจจิมาเข้าร่วมงานประชุมเวชศาสตร์ความงามระดับโลก IMCAS ASIA 2023

IMCAS ASIA 2023

คุณหมออัจจิมาเข้าร่วมงานประชุมเวชศาสตร์ความงามระดับโลก IMCAS ASIA 2023 ซึ่งจัดขึ้นโดยความร่วมมือระหว่าง IMCAS และสมาคม THAICOSDERM

 

พิธีเปิดอย่างเป็นทางการโดย ผศ.ดร. ทวิดา กมลเวชช พร้อมคณะกรรมการสมาคมเวชสำอางฯ และทีมงาน โดยประธานในพิธีได้กล่าวปาฐกถาพิเศษ ในหัวข้อ Bangkok : BECOMING THE NO 1 ANTIAGING AND AESTHETIC HUB OF ASIA ณ Room 1 โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก ซึ่งมีทั้งแพทย์ผิวหนัง ศัลยแพทย์ แพทย์ความงามผู้ทรงคุณวุฒิ มากกว่า 230 ท่านจากทั่วโลกเข้าร่วม พร้อมโปรแกรมที่น่าสนใจด้านเวชศาสตร์ความงาม กว่า 150 โปรแกรม รวมถึงบูธจากผู้สนับสนุน กว่า 100 บูธ ที่ได้นำนวัตกรรมใหม่ๆ ด้านผิวหนัง และด้านความงามมานำเสนอ

 

IMCAS ASIA 2023

แพทย์หญิงนลินี สุทธิพิศาล นายกสมาคมเวชสำอางและศัลยศาสตร์ผิวพรรณแห่งประเทศไทย และแพทย์หญิงอัจจิมา สุวรรณจินดา แพทย์ผิวหนังและศัลยกรรมผิวหนัง กรรมการฝ่ายวิชาการและเลขาสมาคมเวชสำอางและศัลยศาสตร์ผิวพรรณแห่งประเทศไทย และงานประชุมในครั้งนี้ ได้กล่าวว่า


ทางสมาคมได้ร่วมกับ อิมคาส IMCAS (International Master Course on Aging Science) ซึ่งเป็นองค์กรจัดงานประชุมระดับโลกด้านการแพทย์ผิวหนัง ศัลยแพทย์พลาสติก เวชศาสตร์ความงาม และฟื้นฟูความเสื่อม จากประเทศฝรั่งเศส ซึ่งมีการจัดงานประชุมวิชาการระดับนานาชาติในรูปแบบ World Congress ทุกปีที่ประเทศฝรั่งเศส มีผู้เข้าร่วมประชุมมากสูงสุดเป็นอันดับต้นๆของโลก 18,000-20,000 คน ต่อปี และยังได้มีการจัดการประชุมในประเทศต่าง ๆ ในเอเชีย ซึ่งประเทศไทยเป็นประเทศหนึ่งที่ได้รับเลือกให้เป็นศูนย์กลางการจัดงานในประเทศแถบเอเชีย


IMCAS ASIA 2023

ปีนี้ได้มีการจัดงานร่วมกับอิมคาส IMCAS เป็นปีที่สี่ โดยมีผู้เข้าร่วมประชุมจากที่ต่าง ๆ ทั่วโลกกว่าสองพันคน เป็นการประชุมวิชาการที่มีการอัพเดทข้อมูลเกี่ยวกับเทคนิคล่าสุดทั้งในขั้นตอนการผ่าตัด และการรักษาแบบไม่ต้องผ่าตัด(การสาธิตฉีดฟิลเลอร์ โบท็อก การร้อยไหม และเลเซอร์ ฯลฯ) มีการสอนแสดงสด ร่วมกับด้านกายวิภาคศาสตร์ (anatomy) โดยถ่ายทอดสด จากโรงเรียนแพทย์ ในประเทศฝรั่งเศส มายังประเทศไทย ซึ่งในปีนี้เองได้มีการบรรยายเกี่ยวกับนวัตกรรมการแพทย์อนาคตด้านการชะลอความเสื่อม (regenerative medicine and aesthetics) ภายในงานยังส่งเสริมและสนับสนุนผู้ประกอบการอุตสาหกรรมทางการแพทย์ให้มีการจัดแสดงเครื่องมือทางการแพทย์ที่ทันสมัย ทั้งในและต่างประเทศทั่วโลก ยกระดับศักยภาพและมาตรฐานของผลิตภัณฑ์เครื่องมือและการให้บริการทางการแพทย์ให้เทียบเท่ากับระดับสากล


ขอบคุณแหล่งข่าวเพิ่มเติมจาก

https://variety.kachon.com/360248

https://www.asiannewschannel1.com/?p=19779

http://khaodeedee.newsnnnonline.com/?p=2402



Contact Us

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้