ยกกระชับรูปหน้า

SygmaLift คือเครื่องมือที่โดดเด่นช่วยเก็บคางสองชั้น ยกร่องแก้มและริ้วรอยหน้าผากและรอบดวงตาให้เรียบเนียน ทั้งยังปรับหน้าและปากได้รูปทุกองศา

เพลเลเว (Pelleve´) คือ เครื่องมือที่ใช้รักษาริ้วรอย (wrinkle treatment) ในระดับเล็กน้อยถึงปานกลาง เหมาะสาหรับทุกสภาพผิว ช่วยให้ริ้วรอยเรียบเนียนกระชับ ทาให้ผิวดูอ่อนเยาว์ โดยอาศัยเทคโนโลยีคลื่นความถี่วิทยุ (RF:Radio Frequency) ผ่านเครื่องเพลเลเว (Pelleve´ ) โดยไม่ก่อให้ผิวบาดเจ็บ ไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องพักฟื้น อยู่ภายใต้การดูแลของแพทย์

Triwings เทคโนโลยีแพทย์จากฝรั่งเศส หมดกังวลผิวแผลไหม้ สีผิวไม่เสมอ รักษาปัญหาผิวโดยไม่ก่อเกิดความร้อน ไม่เจ็บและไม่อันตรายต่อผิวลอดการรักษา

เทคโนโลยี EnerJet คืออะไรเทคโนโลยี และนวัตกรรมใหม่ที่รักษาปัญหาผิวที่มีโครงสร้างผิวเสีย ย้อย คล้อย ตก แผลเป็น หลุมสิว แตกลาย ผิวไม่กระชับ ผิวคอหรือผิวหน้าเหี่ยว โดยไม่ใช้เข็ม ไม่ต้องพักฟื้น ไม่ทำให้ผิวร้อน และให้ผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพเห็นการเปลี่ยนแปลง

Thermage flx คืออะไร เทคโนโลยีช่วยกระชับหน้าด้วยคลื่นความถี่วิทยุขั้วเดี่ยวจริงหรือ? ลดริ้วรอยคืนความมั่นใจทุกย่างก้าว สมราคาคืนวัยเยาว์ สร้างคอลลาเจน

Ultherapy SPT คือ การดึงหน้า โดยไม่ต้องผ่าตัดและไม่ทำให้เกิดบาดแผล อาศัยพลังงานจากคลื่นอัลตร้าซาวนด์ (ultrasound therapy) ซึ่งเป็นคลื่นเดียวกับที่ใช้ในทางการแพทย์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้