REJURAN HB Plus หน้าเด้งฟู ออร่าเด่นด้วยสูตรผสมผสาน

rejuran hb

REJURAN HB Plus กล่องแดงสูตรผสมผสานแบบ Tri-Action อาจเป็นคำตอบที่ดีสำหรับหลายคนที่ต้องผิวที่ชุ่มชื้นและอ่อนวัยควบคู่กัน ทั้งยังให้ผลลัพธ์ไวยิ่งขึ้น พร้อมช่วยให้คุณรู้สึกสบายผิวยิ่งขึ้นตลอดช่วงที่ทำ


REJURAN HB


REJURAN HB (Hydro Booster) เป็นสารสกัด PN (Polynucleotide) สูตรบางเบาตัวล่าสุดซึ่งผสานส่วนผสมอันโดดเด่นทั้ง 3 ตัวเข้าไว้ด้วยกัน ได้แก่

  • PN สารสกัดทางชีวภาพเข้มข้นจากปลาแซลมอนป่าจากแหล่งน้ำบริสุทธิ์ ทรงอานุภาพกระตุ้นการซ่อมสร้างเซลล์ผิวในร่างกายด้วยตัวเอง ส่งผลให้ผิวหน้ายกกระชับและเต็มฟู
  • HA หรือที่คุ้นหูในชื่อกรดไฮยาลูโรนิก (Hyaluronic Acid) ช่วยมอบความชุ่มชื้น ฉ่ำวาวแก่ใบหน้า
  • LIDOCAINE ส่วนสำคัญซึ่งทำหน้าที่คล้ายยาชาซึ่งช่วยลดความเจ็บตลอดให้รู้สึกสบายผิวยิ่งขึ้น

rejuran hb

REJURAN HB ตัวช่วยฟื้นฟูผิวเป็น 2 เท่าจากสูตรเดิม


จากงานวิจัยทางคลินิกซึ่งเปรียบเทียบประสิทธิภาพการรักษาระหว่าง HA, PN ร่วมกับสูตรผสมจากทั้งสองตัว พบว่า REJURAN HB ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงของผิวจากจำนวนไฟโปรบลาสต์ที่เพิ่มขึ้น ร่วมกับมอบความชุ่มชื้นแก่ชั้นผิวลึกได้ดีเป็นสองเท่าจากสูตรเดิม ทั้งยังสร้างประสบการณ์รักษาที่ดีแก่ผู้เข้ารับการรักษาให้รู้สึกปลอดภัย สบายใจตลอดการทำหัตถการ


rejuran hb

Q&A คลายข้อสงสัยเกี่ยวกับ REJURAN HB


มีผลข้างเคียงไหม

เนื่องจาก REJURAN HB เป็นสารสกัดจากดีเอ็นเอของปลาแซลมอน ซึ่งมีลักษณะใกล้เคียงกับดีเอ็นเอของมนุษย์ จึงทำให้สามารถกลืนไปกับผิวของเราได้โดยไม่ก่อผลข้างเคียง ทั้งยังสามารถใช้รักษาผิวบริเวณที่ยากจะใช้กรดไฮยาลูโรนิกหรือโบทูลินั่มท็อกซิน รักษาได้

อาการหลังฉีด

เกิดอาการบวมเล็กน้อยบริเวณที่ฉีด ซึ่งจะค่อย ๆ หายเป็นปรกติในระยะเวลา 24 ชั่วโมง หลังจากนั้นสามารถใช้ชีวิตได้ตามปรกติ


แหล่งอ้างอิงข้อมูล

https://www.ncbi.nlm.nih.gov/pmc/articles/PMC9355126/


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้