หมออัจจิมา ร่วมกับองค์กรด้านผิวหนังระดับโลก

หมออัจจิมา ร่วมกับองค์กรด้านผิวหนังระดับโลก เข้าร่วมการประชันวิสัยทัศน์ในมุมมองของแพทย์ผู้ชำนาญการ การฉีดและเรื่องกายวิภาคศาสตร์ ในงาน IMCAS ASIA 2022

สมาคมเวชสำอางและศัลยศาสตร์ผิวพรรณ ร่วมกับองค์กรการจัดงานประชุมระดับโลกด้านแพทย์ผิวหนัง ศัลยกรรมพลาสติก เวชศาสตร์ความงามและการแพทย์ด้านฟื้นฟูความเสื่อม (International Master Course on Aging Science : IMCAS ) ได้จัดการประชุมนานาชาติ IMCAS ASIA 2022 ครั้งที่ 15 โดยมีผู้เข้าร่วมจากทั่วโลกเกือบ 2,000 คน ณ โรงแรมดิแอทธินี โฮเต็ล


ซึ่งมี นายอนุทิน ชาญวีรกุล รองนายกฯและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข เป็นประธานในพิธีพร้อมกล่าวปาฐกถาพิเศษเรื่อง Thailand going forward as Asian Aesthetic Hub  สนับสนุนนวัตกรรมด้านสุขภาพ ให้ประเทศไทยเป็นเมดิคัลฮับของเอเชียไปจนถึงระดับโลก และได้รับเกียรติจาก พญ.อัจจิมา สุวรรณจินดา กรรมการฝ่ายวิชาการ สมาคมเวชสำอางและศัลยศาสตร์ผิวพรรณแห่งประเทศไทย ได้เข้าร่วมการDebate ประชันวิสัยทัศน์ในมุมมองของแพทย์ผู้ชำนาญการ ด้านการฉีดและเรื่องกายวิภาคศาสตร์ เกี่ยวกับเทคนิคล่าสุดแบบไม่ต้องผ่าตัดและวิธีหลีกเลี่ยงภาวะแทรกซ้อน และได้มีการรักษาผู้ป่วยแบบสดๆ


โดยหมออัจจิมาได้สาธิตการฉีดใบหน้า,คาง และกรามรวมถึงการใช้เทคโนโลยีอัลตราซาวด์  ผ่านการถ่ายทอดสดร่วมกับด้านกายวิภาคศาสตร์ รวมถึงนวัตกรรมเกี่ยวกับการแพทย์ในด้านเวชศาสตร์ฟื้นฟูภาวะเสื่อม และเวชศาสตร์ด้านต่าง ๆ พร้อมกับมีการบรรยายเกี่ยวกับนวัตกรรมระดับโลกของไทย ในการยับยั้งเชื้อโควิด-19 อนาคตการแพทย์ด้านเวชศาสตร์ฟื้นฟูความเสื่อมของประเทศไทย และเทคโนโลยีพลาสมาที่เป็นนวัตกรรมระดับโลกจากประเทศไทย โดยงานนี้จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 29 กันยายน – 1 ตุลาคม 2565

This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy