คุณหมออัจจิมา ร่วมกับรพ.รามาธิบดี และสมาคม ADS จัดประชุม “Semi- Invasive Facial Tightening”

ศูนย์เลเซอร์ รามา

คุณหมออัจจิมา ได้รับเกียรติเป็น Program Chair ดำเนินรายการ และสัมภาษณ์พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นในการประชุม “Semi- Invasive Facial Tightening”

จัดขึ้นโดยความร่วมมือกันระหว่าง สาขาวิชาโรคผิวหนัง ภาควิชาอายุรศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล ร่วมกับสมาคม Association for Dermatologic Surgery (ADS) และบริษัทแอสตราโก เมดิเคิล เน็ตเวิร์คส จำกัด

ณ ห้องประชุมชั้น 9 อาคารเรียน และปฏิบัติการรวมด้านการแพทย์ และโรงเรียนพยาบาลรามาธิบดี เมื่อวันที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2566 ที่ผ่านมา

ศูนย์เลเซอร์ผิวหนังรามาธิบดี โดยสาขาวิชาโรคผิวหนัง ภาควิชาอายุรศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล ซึ่งเป็นสถาบันฝึกอบรมแพทย์ประจำบ้านแห่งแรก ที่มีสอนศัลยกรรมผิวหนังเลเซอร์ในประเทศไทย รวมทั้งมีการจัดตั้ง ศูนย์เลเซอร์ผิวหนังรามาธิบดี (Ramathibodi Laser Center) ซึ่งเป็นศูนย์ฝึกอบรมเลเซอร์ ผิวหนังระหว่างประเทศ ให้บริการรักษาด้วยเทคโนโลยีเลเซอร์ทางการแพทย์ที่ทันสมัย   มีมาตรฐานสูง และได้ มาตรฐานสากลโดยคณาจารย์แพทย์ที่มีประสบการณ์สูง หรือที่เรียกสั้นๆว่า "ศูนย์เลเซอร์ รามา"


ศูนย์เลเซอร์ รามา
คุณหมออัจจิมาได้รับเกียรติเป็น Program Chair ภายในงาน

ซึ่งภายในงานได้รับเชิญวิทยาการแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และทรงคุณวุฒิมาบรรยายในหัวข้อต่าง ๆ ที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็น

  1. Dr. Pagano Salvatore ศัลยแพทย์ตกแต่งจากประเทศอิตาลี ที่มีความเชี่ยวชาญและใช้เทคโนโลยี Minimally Invasive มากกว่า 8 ปี มาสาธิตการใช้เครื่องมือ Accutite ซึ่งเป็นเทคโนโลยี Minimally Invasive RF ร่วมกับ Morpheus8 ที่เป็น Multi-Depth RF Technology ที่ช่วยยกกระชับได้ทั้งบริเวณใบหน้าและลำตัว
  2. นายแพทย์ทนงเกียรติ เทียนถาวร แพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านโรคผิวหนัง มาให้ความรู้เกี่ยวกับการยกกระชับใบหน้าสำหรับคนไข้ชาวเอเชียโดยใช้เทคโนโลยี Multi-depth RF
  3. แพทย์หญิงรัตติยา เตชะขจรเกียรติ แพทย์เฉพาะทางด้านความงามและเลเซอร์ มาเสนอแนะแนวทางในการเลือกเทคโนโลยีที่เหมาะกับการยกกระชับใบหน้า เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพที่ดีที่สุด
  4. พลอากาศโทนายแพทย์ นพดล วีรยางกูร Certified medical trainer เครื่อง BodyTite คนแรกของประเทศไทย ผู้บุกเบิกการใช้เทคโนโลยี RFAL ตั้งแต่ปี ค.ศ. 2010 มาให้ความรู้เรื่องการปรับใช้เทคโนโลยี Minimal Invasive RF ร่วมกับการผ่าตัดยกหน้า เพื่อปรับเปลี่ยนรูปหน้าให้ได้ผลดีที่สุด
และปิดท้ายด้วยการถาม ตอบ แลกเปลี่ยนประสบการณ์กันทั้งวิทยากร และคุณหมอที่เข้าร่วมงานประชุมในครั้งนี้

ศูนย์เลเซอร์ รามา
คุณหมออัจจิมา และแพทย์ผู้เชี่ยวชาญภายในงาน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้