หมออัจจิมา (ผู้บริหาร Medisci Center) เข้าร่วมเป็น Key Speaker ในงาน Aesla Gala 2023

Aesla Gala 2023

หมออัจจิมา (พญ.อัจจิมา สุวรรณจินดา ผู้บริหาร Medisci Center) เข้าร่วมเป็น Key Speaker ในงาน Aesla Gala 2023

คุณหมออัจจิมา ได้รับเกียรติเข้าร่วมเป็น Key Speaker ภายในช่วง KOLs speech (Sit-down interviews) ในหัวข้อ ”มุมมองการเติบโต และพัฒนาการทางด้าน Aesthetics ของประเทศไทย” เมื่อเทียบกับต่างประเทศหรือมาตรฐานสากล ซึ่งจัดขึ้นในงาน Aesla Gala 2023 ที่ผ่านมา

โดยคุณหมออัจจิมาให้ทัศนวิสัยมุมมองของท่านไว้ว่า ในเรื่องของมาตรฐานด้าน Aesthetics นั้น ประเทศไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก เนื่องจากมีบุคลากรที่มีคุณภาพ เครื่องมือที่ได้มาตรฐานระดับสากล และมีบริษัทระดับท็อปของวงการแพทย์ด้านความงามอยู่มากมาย

นอกจากนี้ประเทศไทยยังถือเป็นผู้นำด้านการตลาดท่องเที่ยวเชิงการแพทย์ (medical tourism) ที่นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่ให้ความสนใจทางด้านความงาม เนื่องจากมีราคาถูก และคุณภาพดีกว่าประเทศอื่นๆ จึงมีโอกาสที่พัฒนาการ และการเติบโตของวงการ Aesthetics ในประเทศไทยจะเป็นไปในทิศทางบวกอย่างสม่ำเสมอ

อย่างไรก็ตาม การให้บริการที่มีคุณภาพ ให้ความจริง ใช้เครื่องมือที่มีมาตรฐาน และคุณภาพระดับสากล เราจะต้องรักษาระดับมาตรฐานที่ดีเหล่านี้ไว้ในระยะยาว สิ่งนี้ถือเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับการต่อยอดวงการนี้ต่อไปได้ในอนาคตอย่างมั่นคงยั่งยืน

โดยงานได้จัดขึ้นเมื่อวันพฤหัสบดี ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2566 ณ โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพฯ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา

Aesla Gala 2023

ขอบคุณ เนื้อหา และคลิปวิดิโอจาก IG @aesla.aesthetics

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้