กาล่าดินเนอร์ ‘The New Era of World Class Medical Aesthetic Laser’ บริษัท เอสล่า จำกัด (AESLA)


คุณหมออัจจิมา ได้รับเกียรติเชิญร่วมงานกาล่าดินเนอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ‘The New Era of World Class Medical Aesthetic Laser’ ในฐานะผู้ทรงคุณวุฒิ (KOL) จากวงการแพทย์ในด้านความงามของประเทศไทย



โดยคุณหมออัจจิมาได้ร่วมให้สัมภาษณ์ พร้อมแสดงทัศนวิสัยในศาสตร์การแพทย์ด้านความงาม ภายในงานครั้งนี้ด้วย



บริษัท เอสล่า จำกัด (AESLA) ผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายเครื่องมือแพทย์ด้านความงาม และเวชสำอางระดับโลก ภายใต้การบริหารของ คุณวรุตม์ สุทธินันท์ ได้จัดงานกาล่าดินเนอร์ ‘The New Era of World Class Medical Aesthetic Laser’ เพื่อเฉลิมฉลองวาระครบรอบ 10 ปี ในฐานะผู้นำแห่งนวัตกรรมความงามอย่างครบวงจร สะท้อนถึงคุณค่าของแบรนด์ที่มุ่งเน้นเรื่องเทคโนโลยี ความทันสมัย และให้ความสำคัญในเรื่องความรู้ คุณภาพมาตรฐานระดับ U.S. FDA (Gold Standard)


ซึ่งนอกจากคุณหมออัจจิมาแล้ว ภายในงานยังมีเหล่าผู้ทรงคุณวุฒิ (KOL) จากวงการแพทย์ในด้านความงามฯ อีกมากมาย เข้าร่วมเป็นเกียรติในงานครั้งนี้ด้วย

และนอกจากนี้ภายในงานยังได้มีการมอบรางวัล Appreciation Awards, การนำ Cryo7 เครื่องเป่าลมเย็นรุ่นใหม่ล่าสุดของแบรนด์ Zimmer จากประเทศเยอรมนี เครื่องแรกในประเทศไทย มาทำการประมูล ซึ่งทางเอสล่าจะได้นำเงินที่ได้จากการประมูลทั้งหมดในครั้งนี้ ไปบริจาคให้กับองค์กรยูนิเซฟโดยไม่มีการหักค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด รวมถึงมุม Innovative Exhibition ของทางบริษัท เอสล่า จำกัด ที่จัดเตรียมรวบรวมไว้ภายในงานอีกด้วย

โดยงานได้จัดขึ้นเมื่อวันพฤหัสบดี ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2566
สถานที่จัดงาน : โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพฯ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา


ขอบคุณ เนื้อหา และภาพประกอบจาก www.hisopartyofficial.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้