MEDISCI Anti-Aging & Aesthetic Center ได้รับรางวัล The Legendary User of Inmode

MEDISCI Anti-Aging & Aesthetic Center ได้รับรางวัล The Legendary User of Inmode ในงาน “Inmode Family Thailand by AMN”


บริษัท แอสตราโก เมดิคัล เน็ตเวิร์คส จำกัด (Astraco Medical Networks Ltd. – AMN) ผู้นำด้านธุรกิจเครื่องมือแพทย์และความงามยาวนานกว่า 38 ปี ได้จัดกิจกรรม “Inmode Family Thailand by AMN” ภายใต้แคมเปญ “เปลี่ยนหน้ายับให้กลับมาเฟียร์ซ Morpheus8” ในวันที่ 29 กันยายน 2565 ณ ห้องสโรชา โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ โดยงานนี้จัดในรูปแบบ Exclusive Workshop ที่มีแพทย์ผู้ชำนาญการจากหลายประเทศมาร่วมบรรยาย


โดยภายในงานยังได้รับเกียรติจาก แพทย์หญิงอัจจิมา สุวรรณจินดา แพทย์ผู้ชำนาญการด้านศัลยกรรมผิวหนัง และเป็นผู้ริเริ่มการใช้เครื่อง BodyTite ด้านศัลยกรรมผิวหนัง ในโรงเรียนแพทย์ มาเป็นวิทยากรในการบรรยายงานประชุมวิชาการทั้งในประเทศไทยและนานาชาติ อีกทั้งยังร่วมเป็นผู้ดำเนินรายการ เพื่อสัมภาษณ์พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและแนวทางในการทำการรักษาด้วย Morpheus8


โดยภายในงานยังมีการจัดกิจกรรมมอบรางวัล Inmode Family Thailand by AMN Award ซึ่งทาง MEDISCI Anti-Aging & Aesthetic Center ได้รับรางวัล The Legendary User of Inmode โดยมีแพทย์หญิงอัจจิมา สุวรรณจินดา เป็นผู้อำนวยการศูนย์การแพทย์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้