Growth Factor: รักษาฝ้าทั่วใบหน้าด้วย Active Vampire Program

Active Vampire

Active Vampire คืออะไร


Active Vampire คือโปรแกรมรักษาฝ้าทั้งจากภายในและภายนอก ด้วย Pico Laser เลเซอร์ความถี่สูงที่มีความจำเพาะกับชนิดฝ้าที่เป็น ร่วมกับการใช้ Growth Factor จากพลาสมาที่ เสริมกลไกการฟื้นฟูเซลล์ทางชีวภาพตามธรรมชาติให้ซ่อมแซมตัวเอง เร่งสมานผิวที่บาดเจ็บ จึงลดเลือนริ้วรอย เม็ดสี จุดด่างดำ โดยเฉพาะฝ้าในคนสูงวัย หรือคนที่ผิวเสีย ผิวบางจากการรักษาฝ้าที่ผิดวิธี

เลเซอร์เทคโนโลยี สามารถลงลึกเข้าถึงเม็ดสีที่ผิดปกติได้อย่างจำเพาะเจาะจง ไม่ทำลายผิวข้างเคียง โดยทำลายเม็ดสีที่ผิดปกติให้แตกตัว และถูกกำจัดออกจากร่างกาย โดยไม่สะสมความร้อน จึงลดผลข้างเคียง ไม่เสี่ยงต่อผิวไหม้หลังการเลเซอร์ เช่น Pico Laser ทั้งยังช่วยกระตุ้นการสร้างอิลาสติน (Elastin) และคอลลาเจนใหม่ให้หน้าเปล่งปลั่งยิ่งขึ้น นอกจากตัว Growth Factor จาก Active Vampire Programรักษาฝ้ายังช่วยให้ริ้วรอยดูจางลง ผิวมีความแข็งแรง ไม่บาง ปลอดภัย ทำหัตถการโดยแพทย์ผู้ชำนาญการ

Growth Factor คือกลุ่มโปรตีนสำคัญ ที่ช่วยในการซ่อมแซมผิว กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน เพิ่มเส้นใยอิลาสติน ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีที่ผิดปกติ สาเหตุของการเกิดฝ้า จุดด่างดำ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ


เพิ่มประสิทธิภาพสลายฝ้าแบบ x2 ควบคู่กับ Pico Laser


Pico เลเซอร์ทำลายเม็ดสี สลายฝ้า กระ จุดด่างดำฟื้นฟูผิวหน้าด้วย “Growth Factor" ซ่อมแซมผิวเร่งด่วน กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ยับยั้งการเกิดฝ้าจากภายในสลายฝ้าทั้งภายในและภายนอก

 


Growth Factor

คุณสมบัติเด่นของ Active Vampire


  • ใช้รักษาฝ้า
  • ฟื้นฟูผิวเสีย ผิวบางจากการรักษาฝ้าที่ผิดวิธี
  • ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวอื่น ๆ ไปพร้อมกัน

 

Active Vampire เหมาะกับผู้มีปัญหา


  • ไม่มีฝ้าแต่ต้องการฟื้นฟูผิว
  • มีฝ้า ผิวหมองคล้ำ
  • สิวเรื้อรัง ผิวหยาบกร้าน รูขุมขนกว้าง

 


Q&A ตอบข้อสงสัยเกี่ยวกับ Active Vampire Program


การเตรียมตัวก่อนเข้ารับการรักษา

ไม่จำเป็นต้องเตรียมตัวเป็นพิเศษ โดยสามารถทำนัดหมายล่วงหน้าก่อนเข้ารับบริการ

ระยะเวลารักษา

โดยทั่วไปแพทย์จะใช้เวลารักษาประมาณ 1 - 2 ชั่วโมงครึ่ง ซึ่งขึ้นอยู่กับรอยโรคหรือสภาพผิวของแต่ละบุคคล

ไม่เหมาะกับใคร

การรักษาด้วย Active Vampire Program นั้นไม่เหมาะกับสตรีมีครรภ์หรือให้นมบุตร หรือปัจจัยอื่นที่เกี่ยวข้องซึ่งขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของแพทย์




สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้