Biocell Therapy Program ทางเลือกฟื้นฟูเซลล์ห่างไกลสมองเสื่อม

biocell therapy

โปรแกรมฟื้นฟูเซลล์ (Biocell Therapy Program)


เมดดิไซน์ได้พัฒนาศาสตร์การฟื้นฟูเซลล์ (Biocell Therapy) ที่สามารถพัฒนาแตกยอดไปเป็นเซลล์ต่าง ๆ ได้อย่างไม่จำกัด ร่วมกับศาสตร์การแพทย์แนวธรรมชาติบำบัดโฮมีโอพาธีย์ (Homeopathy) ซึ่งใช้สารจากธรรมชาติที่ปราศจากสารตกค้างและไม่ก่อผลข้างเคียง นำมาฟื้นฟูและซ่อมแซมเซลล์ที่เสื่อมจากโรคเรื้อรังต่าง ๆ ทั้งยังปรับสมดุลการทำงานของเซลล์ให้สื่อสารและทำงานร่วมกันได้อย่างเป็นระบบ ช่วยรักษาโรคที่เกิดจากความเสื่อมต่าง ๆ เช่น สมองเสื่อม โรคหลอดเลือดและหัวใจ โรคมะเร็ง ฯลฯ

สเต็มเซลล์ (Stem Cell) จึงสามารถพัฒนาตนเองไปเป็นเซลล์ต่าง ๆ ได้ไร้ข้อจำกัด ซึ่งจุดนี้เองเป็นจุดสนใจในที่ทำให้เราได้ไขคำตอบถึง ศักยภาพของมันที่อาจจะช่วยฟื้นฟู ซ่อมแซมเซลล์ที่เสื่อมเสียหายไปในโรคเรื้อรังต่าง ๆ ได้ในอนาคต

 

biocell therapy

Biocell Therapy ประสิทธิภาพที่มากกว่าแค่ฟื้นฟูเซลล์


นอกเหนือไปจากสเต็มเซลล์แล้ว สารชีวโมเลกุลจำพวก Organo Peptide ในกลุ่มโฮมีโอพาธีย์ (Homeopathy) จากอวัยวะต่าง ๆ ทำหน้าที่กระตุ้นเซลล์ของร่างกาย เร่งให้เกิดการซ่อมแซม และชดเชยส่วนที่เสื่อมสภาพไป ซึ่งมีการศึกษากันอย่างกว้างขวางในยุโรปในด้านที่สามารถช่วยรักษาโรคกระดูกพรุน โรคสมองเสื่อม โรคที่เกิดจากความเสื่อมทุกชนิดของอวัยวะต่าง ๆ เช่น ตับ ไต หัวใจ ปอด หลอดเลือด สมอง ต่อมใต้สมอง ต่อมหมวกไต ตา จอตา หูชั้นใน ประสาท กล้ามเนื้อ ฯลฯ

จึงนับได้ว่า Biocell Therapy เป็นผู้ช่วยซึ่งตอบโจทย์การชะลอวัย หรือที่หลายคนคุ้นหูในชื่อ Anti-Aging ได้เป็นอย่างดี


Biocell Therapy

Biocell Therapy เหมาะกับใคร


Biocell Therapy ตอบโจทย์กับผู้ที่มีปัญหา

  • เซลล์เสื่อมสึกหรอจากโรคเรื้อรัง
  • โรคที่เกิดจากความเสื่อมของร่างกาย เช่น สมองเสื่อม หลอดเลือดและหัวใจ



Exosome

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้