โปรแกรมตรวจสมดุลการทำงานระดับเซลล์ (Total Bio Scan Program)

total bio scan

โปรแกรมตรวจสมดุลการทำงานระดับเซลล์แบบทั่วร่างกาย Total Bio Scan


เทคโนโลยีการตรวจสุขภาพระดับเซลล์ด้วยการตรวจคัดกรองการทำงานของเซลล์แต่ละอวัยวะในเบื้องต้นอย่างละเอียด ช่วยค้นความผิดปกติและความเสื่อมที่ซ่อนเร้นและในร่างกาย ตรวจคัดกรองปัญหาสุขภาพก่อนการเจ็บป่วยได้อย่างแม่นยำ อาทิ ระบบสมองและสารสื่อประสาทที่ควบคุมความคิดและจิตใจความเครียดแอบแฝง ระดับสารอนุมูลอิสระ ภาวะพร่องฮอร์โมน การสะสมสารพิษ ภูมิไวเกินซ่อนเร้นจากการแพ้อาหาร เป็นต้น ทำให้ทราบข้อมูลและรายละเอียดภาพรวมการทำงานของระบบต่าง ๆ ในร่างกาย ช่วยให้สามารถวางแผนการรักษาในการปรับสมดุลของอวัยวะที่เริ่มมีความผิดปกติได้อย่างเหมาะสมตั้งแต่ระยะแรก ๆ ป้องกันโรคหรือความผิดปกติของอวัยวะนั้น ๆ และหาวิธีการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมได้อย่างถูกต้องและตรงจุดมากขึ้น ก่อนการส่งตรวจด้วยวิธีที่จำเพาะต่อการวินิจฉัยต่อไป


total bio scan

Total Bio Scan


Total Bio Scan เป็นเทคโนโลยีจากประเทศฝรั่งเศส ซึ่งได้รับการพัฒนามากว่า 70 ปี เพื่อใช้ตรวจคัดกรองปัญหาสุขภาพในหลายสถาบันของยุโรป เช่น โรงพยาบาลเซนต์หลุยส์และกุสตาฟว์ รูซีในปารีส โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยปักกิ่งและมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ดกำลังเก็บข้อมูลวิธีการตรวจติดตามควบคู่ไปกับการตรวจวินิจฉัยโดยวิธีดั้งเดิม เทคโนโลยีดังกล่าวยังได้รับการรับรองโดย ISO 9001 และมาตรฐานการควบคุมในยุโรป (European regulatory approval CE 0459) และได้รับการรับรองว่าเป็นอุปกรณ์ทางการแพทย์จากองค์การอาหารและยา (FDA) ของสหรัฐอเมริกา จึงทำให้วิธีการตรวจนี้แพร่หลายในกว่า 20 ประเทศ เช่น แคนาดา อิสราเอล จีน และเกาหลี เป็นต้น


total bio scan

Total Bio Scan มีประโยชน์อย่างไร?


Total Bio Scan ทำให้เราได้ข้อมูลและรายละเอียดที่เป็นภาพรวมของการทำงานของระบบต่าง ๆ ในร่างกาย รวมทั้งระดับสารสื่อประสาทที่ควบคุมความคิดและจิตใจของเราได้อย่างแม่นยำ ส่งผลให้เราสามารถเน้นการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม สามารถวางแผนการรักษาในการปรับสมดุลของอวัยวะที่เริ่มจะมีความผิดปกตินั้นได้อย่างเหมาะสมตั้งแต่ระยะแรก ๆ เพื่อป้องกันโรคหรือความผิดปกติของอวัยวะนั้น ๆ

การรายงานผลจะให้ข้อมูลของอวัยวะต่าง ๆ ที่มีสารชีวเคมีผิดปกติหรือเสียสมดุลจนมีโอกาสเกิดโรคขึ้นได้นับตั้งแต่ส่วนประกอบต่าง ๆ ในร่างกาย เช่น สารน้ำ ปริมาณกล้ามเนื้อ ปริมาณไขมัน ระดับเกลือแร่ที่สำคัญ ระดับฮอร์โมน สมดุลของสารสื่อประสาทและการทำงานของระบบประสาทอัตโนมัติของร่างกายทำให้แพทย์ได้รายละเอียดของปัญหาที่เกิดจากทั้งร่างกายและจิตใจเชื่อมโยงทั้งหมด นำไปสู่การส่งตรวจที่จำเพาะแม่นยำและการรักษาที่เหมาะสมที่แก้ไขปัญหาให้กับคนไข้ได้อย่างตรงจุดและครอบคลุมการดูแลรักษาแบบองค์รวม (Holistics Medicine) ได้ดียิ่งขึ้น




Exosome

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้