Natural Hormone Therapy ปรับสมดุลฮอร์โมนด้วยวิถีธรรมชาติ

ปรับฮอร์โมน

โปรแกรมปรับสมดุลฮอร์โมนด้วยวิธีธรรมชาติ (Natural Hormone Therapy)


เมดดิไซน์ได้จัดเตรียมโปรแกรมการตรวจวัดระดับฮอร์โมนเพศในหญิงวัยหมดประจำเดือนและชายวัยทองที่มีความผิดปกติของการทำงานระบบต่าง ๆ ในร่างกาย ด้วยการตรวจหาความผิดปกติในระยะเริ่มแรกและป้องกันความเสื่อมในระบบต่าง ๆ และเน้นการรักษาเฉพาะบุคคลเพื่อปรับสมดุลฮอร์โมนด้วยวิธีธรรมชาติ เพื่อให้เข้าสู่การเปลี่ยนแปลงของร่างกายในช่วงวัยทองได้อย่างมีความสุขและมีสุขภาพแข็งแรงตลอดไป


ปรับฮอร์โมน

การปรับฮอร์โมนสำคัญอย่างไร


ทำหน้าที่ควบคุมการทำงานของอวัยวะต่าง ๆ ในร่างกาย การตรวจระดับฮอร์โมนจะทำให้ทราบว่าร่างกายมีระดับฮอร์โมนที่สมดุลหรือไม่ เพราะหากไม่สมดุลจะทำให้ระบบการทำงานของอวัยวะต่าง ๆ บกพร่อง ร่างกายไม่แข็งแรง แก่ก่อนวัย และมีความเสี่ยงต่อการเกิดโรคต่าง ๆ เช่น โรคหัวใจ โรคกระดูกพรุน โรคมะเร็ง นอกจากนี้การปรับฮอร์โมนให้อยู่ในระดับสมดุล จำเป็นต้องมีการตรวจระดับฮอร์โมนอย่างละเอียด เพื่อความปลอดภัยและลดผลข้างเคียงจากการเสริมฮอร์โมน ซึ่งการเสริมฮอร์โมนควรอยู่ภายใต้การดูแลและควบคุมของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านฮอร์โมนโดยเฉพาะ


ปรับฮอร์โมนด้วยวิถีธรรมชาติ

ฮอร์โมนเริ่มขาดความสมดุลเมื่อแก่ตัวลง


เมื่อสตรีเข้าสู่ภาวะวัยหมดประจำเดือน หรือเรียกกันทั่วไปว่า “วัยทอง” ซึ่งเป็นภาวะที่รังไข่สร้างฮอร์โมนเพศหญิงลดลงเมื่อเทียบกับช่วงวัยสาว ทำให้เกิดอาการผิดปกติทั้งทางร่างกายและจิตใจ เช่น อาการร้อนวูบวาบ เหงื่อออกมากโดยเฉพาะเวลากลางคืน มีปัญหาในด้านการนอนไม่หลับ อารมณ์แปรปรวน หลงลืม และสมาธิสั้นลง ปัญหาด้านเพศสัมพันธ์ รวมทั้งความเสี่ยงต่อการเกิดโรคหัวใจ ภาวะกระดูกพรุนเพิ่มมากขึ้น และภาวะฮอร์โมนเพศชายบกพร่องหรือภาวะขาดฮอร์โมนเพศชาย ทำให้ความแข็งแรง ความทรงจำ ความสามารถในการควบคุมอารมณ์ และการทำงานปรับตัวเข้ากับสิ่งแวดล้อมมีประสิทธิภาพลดลง ส่วนปัญหาอื่น ๆ ที่พบในชายสูงวัย ได้แก่ เบาหวาน ความดันโลหิตสูง ภาวะหัวใจขาดเลือด เส้นเลือดสมองตีบ ซึ่งเป็นปัญหาที่นำมาซึ่งความพิการและอาจทำให้เสียชีวิตได้หากไม่ได้รับการดูแลและรักษาอย่างถูกต้องตั้งแต่เริ่มแรก


ปรับฮอร์โมนด้วยวิถีธรรมชาติ

ตอบโจทย์สุขภาพของคุณด้วยวิธีธรรมชาติฉบับเมดดิไซน์


เมดดิไซน์ได้จัดเตรียมโปรแกรมการตรวจสุขภาพสำหรับเพศหญิงก่อนและหลังหมดประจำเดือน ซึ่งจะมุ่งเน้นในการตรวจหาความเสี่ยงก่อนการเกิดโรค เช่น โรคมะเร็ง โรคกระดูกพรุน และตรวจวัดระดับฮอร์โมนเพศในร่างกายว่าอยู่ในระดับที่เหมาะสมหรือไม่ โดยทีมแพทย์จะให้การดูแลและให้คำปรึกษาแก่ท่านในการที่จะค้นหาความผิดปกติในระยะเริ่มแรกและให้การรักษาแต่เนิ่น ๆ เพื่อให้สามารถเข้าสู่การเปลี่ยนแปลงของร่างกายในช่วงวัยทองได้อย่างมีความสุขและมีสุขภาพแข็งแรงตลอดไป นอกจากนี้ยังได้จัดเตรียมโปรแกรมการตรวจสุขภาพสำหรับเพศชาย เพื่อตรวจค้นหาความเสี่ยงโรคมะเร็ง และตรวจหาระดับฮอร์โมนเพศชาย หากตรวจพบความบกพร่องจะได้รับการดูแลรักษาโดยทีมแพทย์เฉพาะทาง เพื่อเพิ่มสมรรถภาพของร่างกายทั้งด้านสุขภาพและชีวิตรัก เพื่อให้ท่านได้มีสุขภาพที่ดีทั้งทางร่างกายและจิตใจตลอดไป


 


Exosome

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้