รักษาสิว หลุมสิว รอยแดง แผลเป็น ผิวฉ่ำวาว

เมดิไซน์คลินิก เราเป็นคลินิกรักษาสิวที่มีโปรแกรมและคอร์สรักษาสิว ที่ทันสมัยสำหรับรักษาสิวหลายรูปแบบ โดยทีมแพทย์ที่มีประสบการณ์และใช้เทคโนโลยีที่ล้ำสมัย มีประสิทธิภาพสูง ทำให้แก้ปัญหาได้ตรงจุด เรามุ่งมั่นในการให้บริการที่ดี ในการดูแลปัญหาสิว รวมไปถึงปัญหาผิวอื่นๆ เช่น การรักษารอยแผลเป็น รอยแดง หลุมสิว ด้วยโปรแกรมดูแลผิวที่ออกแบบมาเฉพาะ ให้ตรงกับปัญหาผิวของลูกค้าแต่ละท่าน

Sylfirm X Plus (ซิลเฟิร์ม เอ็กซ์ พลัส) เป็นเทคโนโลยีแรกของโลกที่ใช้เข็มขนาดเล็กในการส่งคลื่นความถี่วิทยุถึง 2 รูปแบบ (Dual Wave) เข้าไปยังผิวหนังชั้นลึกแบบตรงจุด ครอบคลุมการแก้ปัญหาผิวที่หลากหลายในเครื่องเดียว

Fractional CO2 Laser นวัตกรรมเลเซอร์ความแม่นยำสูงซึ่งช่วยกำจัดจุดบอดไม่ชวนมองให้ลดจาง พร้อมผลัดผิวใหม่ ให้มั่นใจในชีวิตได้มากกว่า

REJURAN HB Plus (Hydro booster) กล่องแดงสูตรผสมผสานแบบ Tri-Action อาจเป็นคำตอบที่ดีสำหรับหลายคนที่ต้องผิวที่ชุ่มชื้นและอ่อนวัยควบคู่กัน ทั้งยังให้ผลลัพธ์ไวยิ่งขึ้น

REJURAN I รีจูรันสูตรบางเบา ฟื้นริ้วรอยรอบดวงตาให้เรียบเนียน คมสวยเปล่งปลั่ง และกระจ่างใส

แกะกล่องน้ำเงิน REJURAN S หลุมสิวเต็มตื้นจาง ผิวโกลว์ใส ฉ่ำวาว แบบ Special ริ้วรอยจาง 4 มิติ ไม่ตกเทรนด์ SKIN QUALITY

เปิดตัว REJURAN ชุดซีรีส์ผิวกระจกจากสารสกัด PN (Polynucleotide) ครบเครื่องเรื่องฮีลหน้า สะกดทุกสายตาด้วยผิวเนียนสว่าง ติดกระแส SKIN QUALITY

เอ็กโซโซม ฟื้นฟูเซลล์ผิว เพื่อผิวหน้าที่แลดูอ่อนวัย เร่งกระบวนการซ่อมแซมผิว กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ด้วย Exosome

รู้จัก Discovery Pico Laser นวัตกรรมเคลียร์ปัญหาฝ้ากระหลุมสิวลึกถึงจุดทุกโครงสร้างผิว ไขข้อสงสัยเรื่องชนิดของ Pico Laser มีกี่แบบและราคา

เส้นเลือดดำที่อยู่บริเวณใต้ผิวหนังชั้นตื้นมีการขยายขนาด โป่งพองและคดเคี้ยวไปมา มักเกิดจากความผิดปกติของลิ้นในเส้นเลือด ทำให้ไม่สามารถกั้นการไหลย้อนกลับของเลือดได้ ส่งผลให้เลือดคั่งอยู่ในเส้นเลือดดำ นอกจากนี้อาจเกิดการนั่งหรือยืนนานๆ การมีน้ำหนักเกิน และการใส่รองเท้าส้นสูงเป็นเวลานาน

เกิดจากการยืดขยายต่อเนื่องของผิวหนังและเนื้อเยื่อภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว ทำให้เกิดการทำลายโครงสร้างคอลลาเจน เกิดเป็นแผลบริเวณผิวหนัง พบได้บ่อยในสตรีตั้งครรภ์ คนอ้วน การเพิ่มหรือลดน้ำหนักอย่างรวดเร็ว กลุ่มวัยรุ่นที่กำลังสูงอย่างรวดเร็ว ผิวแตกลายมักเกิดบริเวณ หน้าท้อง อก ต้นขา สะโพก และก้น การรักษา รอยแตกลาย ที่ให้ผลดี ควรรักษาแต่เนิ่น ๆ ในระยะแรกที่เริ่มเป็น ซึ่งมักเป็นริ้วสีชมพูอ่อน ๆ หากทิ้งไว้นานรอยแตกลายกลายเป็นสีขาวจนคล้ายแผลเป็นจะรักษาได้ยากขึ้น ต้องใช้เทคโนโลยีเข้ามาช่วยมากขึ้น เหมือนการรักษาแผลเป็นที่เป็นมานาน

เป็นเครื่องมือที่ช่วยรักษาและขจัดต้นเหตุการเกิดสิวเรื้อรัง สิวผด สิวติดสเตียรอยด์ ผิวแพ้ง่าย ผิวหยาบกร้าน ผิวอักเสบ ริ้วรอยเหี่ยวย่น หรือสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ ด้วยการนำเทคโนโลยีคลื่นความถี่วิทยุ ส่งผ่านพลังงานพลาสมาแบบเย็น เข้าไปช่วยขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ กระตุ้นให้มีการสร้างเซลล์ผิวขึ้นมาใหม่ ลดอาการอับเสบของสิว โดยไม่มีบาดแผล ไม่ทำให้เกิดความเจ็บปวด และควบคุมการรักษาโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

Fine Touch (ไฟน์ทัช) คือ การรักษาด้วยเลเซอร์ใช้สำหรับการรักษาแผลเป็น แผลเป็นสิว ผิวมัน ริ้วรอย รอยแตกลาย รูขุมขนกว้าง อาศัยเทคโนโลยี แฟรกชั่นนอล เออร์เบียม เลเซอร์ (Fractional Erbium Laser)ผ่านการรักษาด้วยไฟน์ทัช (Fine Touch) และด้วยนวัตกรรม เซมิ อะบลาทีพ เฟรกชั่นนอล เลเซอร์ (Semi Ablative Fractional Laser) สามารถทำการรักษาบนผิวแบบปราศจากการเปิดปากแผล โดยไม่ตัดเจาะทำลายผิวหนัง ปลอดภัยทำโดยแพทย์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้