รักษาผิว

รู้จัก Discovery Pico Laser นวัตกรรมเคลียร์ปัญหาฝ้ากระหลุมสิวลึกถึงจุดทุกโครงสร้างผิว ไขข้อสงสัยเรื่องชนิดของ Pico Laser มีกี่แบบและราคา

เส้นเลือดดำที่อยู่บริเวณใต้ผิวหนังชั้นตื้นมีการขยายขนาด โป่งพองและคดเคี้ยวไปมา มักเกิดจากความผิดปกติของลิ้นในเส้นเลือด ทำให้ไม่สามารถกั้นการไหลย้อนกลับของเลือดได้ ส่งผลให้เลือดคั่งอยู่ในเส้นเลือดดำ นอกจากนี้อาจเกิดการนั่งหรือยืนนานๆ การมีน้ำหนักเกิน และการใส่รองเท้าส้นสูงเป็นเวลานาน

เกิดจากการยืดขยายต่อเนื่องของผิวหนังและเนื้อเยื่อภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว ทำให้เกิดการทำลายโครงสร้างคอลลาเจน เกิดเป็นแผลบริเวณผิวหนัง พบได้บ่อยในสตรีตั้งครรภ์ คนอ้วน การเพิ่มหรือลดน้ำหนักอย่างรวดเร็ว กลุ่มวัยรุ่นที่กำลังสูงอย่างรวดเร็ว ผิวแตกลายมักเกิดบริเวณ หน้าท้อง อก ต้นขา สะโพก และก้น การรักษา รอยแตกลาย ที่ให้ผลดี ควรรักษาแต่เนิ่น ๆ ในระยะแรกที่เริ่มเป็น ซึ่งมักเป็นริ้วสีชมพูอ่อน ๆ หากทิ้งไว้นานรอยแตกลายกลายเป็นสีขาวจนคล้ายแผลเป็นจะรักษาได้ยากขึ้น ต้องใช้เทคโนโลยีเข้ามาช่วยมากขึ้น เหมือนการรักษาแผลเป็นที่เป็นมานาน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้