สาระน่ารู้ เมดดิไซน์

วิธีป้องกันโควิด-19 โรคติดต่อทางเดินหายใจที่ส่งผลต่อระบบหายใจ ทำให้เกิดโรคปอดอักเสบ ที่ต้องปกป้องตัวเองตามวิธีป้องกันโควิด-19 อย่างเคร่งคัด

12 โรคร้ายที่มากับ ความอ้วน ที่เสี่ยงจะเป็นได้ในอนาคตข้างหน้า หากคุณไม่ยอมลดน้ำหนัก คุมอาหาร ออกกำลังกาย และ รับประทานอาหารที่มีประโยชน์

6 เรื่องที่ควรรู้ก่อนเลือกสลายไขมันด้วย Coolsculpting เทคโนโลยีการกำจัดไขมันออกจากร่างกาย โดยการนำความเย็นในระดับ -11 องศา ทำลายเฉพาะเซลล์ไขมัน

เลือกซื้อ เลือกใช้ ครีมกันแดดให้ไม่หน้าดำได้ยังไง? การเลือกซื้อครีมกันแดด มีหลายสิ่งที่ต้องสังเกตก่อนเลือกซื้อเพื่อให้หน้าไม่ดำ

แก้อารมณ์ปรี๊ดแตก หัวร้อนได้ง่าย ๆ แค่เพียง 4 นาที หากเจอเรื่องเครียดทำให้หงุดหงิดขึ้นมา ควรรีบปรับอารมณ์ด้วยวิธีดังนี้

กินน้ำแก้วเดียวกัน เสี่ยงต่อโรคได้! อาจจะทำให้เกิดโรคได้ถึง 12 โรคติดต่อซึ่งมีการอธิบายถึงโรคนี้ติดต่อผ่านทางไหนและอาการของโรคเป็นยังไง

6 อาการรักษาได้ด้วยกายภาพบำบัด ซึ่งแต่ละอาการนั้นคนส่วนมากมักมีอาการเหล่านี้อยู่บ่อยครั้ง

ไข่แดง VS ไข่ขาว กินส่วนไหนดีกว่ากัน? มีการเปรียบเทียบเห็นถึงส่วนประกอบและคุณประโยชน์ของทั้งไข่แดงและไข่ขาว

รู้ยัง...ผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อที่ทำความสะอาดได้ มีอะไรบ้าง? เหมาะสำหรับพื้นผิวอะไรและต้องผสมอย่างไร

7 กลุ่มเสี่ยงโรคไข้หวัดใหญ่ หากคุณรู้ว่าอยู่ในกลุ่มเหล่าโปรดระวังโรคไข้หวัดใหญ่

แนะนำการใช้หน้ากากป้องกันฝุ่นจิ๋ว PM2.5 หากคุณใช้หน้ากาก N95 ควรดูการแนะนำดังนี้ พร้อมข้อควรระวังในการใช้หน้ากาก เรื่องง่าย ๆ ที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน

3 ล. ป้องกัน Covid-19 หากคุณปฏิบัติตาม 3 ล. นี้จะสามารถป้องกันการแพร่เชื้อโควิดได้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้