ข่าวสารและกิจกรรม เมดดิไซน์

คุณหมออัจจิมา ได้รับเกียรติเข้าร่วมงาน Merz Gala 2023 ซึ่งเป็นงานเฉลิมฉลองความสำเร็จก้าวสู่ปีที่ 8 ของบริษัท Merz Aesthetics ประเทศไทย ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องอัลเทอร่า และเวชภัณฑ์สำหรับใช้ในคลินิกเสริมความงามระดับชั้นนำของโลก ณ ทรูไอคอน ฮอลล์ ดิ ไอคอนสยาม เมื่อคืนวันที่ 10 มีนาคมที่ผ่านมา

คุณหมออัจจิมา ได้รับเกียรติเป็น Program Chair ดำเนินรายการ และสัมภาษณ์พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นในการประชุม “Semi- Invasive Facial Tightening”

คุณหมออัจจิมา ได้รับเกียรติร่วมเป็นหนึ่งในความภูมิใจ และรับรางวัล Mentor of Quantum Healthcare (Thailand) ณ งาน “Magical Golden Night On The Cloud Nine” ที่จัดขึ้นโดย บริษัท Quantum Healthcare (Thailand)

คุณหมออัจจิมา ได้รับเกียรติเข้าร่วมเป็น Key Speaker ภายในช่วง KOLs speech (Sit-down interviews) ในหัวข้อ ”มุมมองการเติบโต และพัฒนาการทางด้าน Aesthetics ของประเทศไทย” เมื่อเทียบกับต่างประเทศหรือมาตรฐานสากล ซึ่งจัดขึ้นในงาน Aesla Gala 2023 ที่ผ่านมา

คุณหมออัจจิมา ได้รับเกียรติเชิญร่วมงานกาล่าดินเนอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ‘The New Era of World Class Medical Aesthetic Laser’ ในฐานะผู้ทรงคุณวุฒิ (KOL) จากวงการแพทย์ในด้านความงามของประเทศไทย โดยคุณหมออัจจิมาได้ร่วมให้สัมภาษณ์ พร้อมแสดงทัศนวิสัยในศาสตร์การแพทย์ด้านความงาม ภายในงานครั้งนี้ด้วย

คุณหมออัจจิมา (ผู้บริหาร Medisci Center)ได้รับเกียรติเป็น Program Chair งานประชุมวิชาการประจำปี 2566 สมาคมเวชสำอาง และศัลยศาสตร์ผิวพรรณแห่งประเทศไทย

หมออัจจิมา แพทย์หญิงอัจจิมา สุวรรณจินดา ได้รับเกียรติเป็นหนึ่งในตัวแทน จากทีมแพทย์ผิวหนังของปรเทศไทย ขึ้น Speaker

การแพทย์ด้าน Wellness กับการเติบโตเศรษฐกิจไทย⎜คิดเพื่อชาติ⎜05.11.65 แขกรับเชิญ : • พญ.อัจจิมา สุวรรณจินดา แผนกอายุรกรรมผิวหนัง ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ผู้ดำเนินรายการ : • ดร.ชญาน์นันท์ ติยะตระการชัย

แพทย์หญิงอัจจิมา สุวรรณจินดา ได้รับเกียรติเป็นหนึ่งในตัวแทนจากทีมแพทย์ผิวหนังของประเทศไทย ในการนำเสนอเทคนิคในการนำเสนอการรักษาด้วย Ultherapy, Belotero และ Xeomin

เนื่องในวันคล้ายวันสวรรคตพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร

ในงาน “Inmode Family Thailand by AMN” ภายใต้แคมเปญ “เปลี่ยนหน้ายับให้กลับมาเฟียร์ซ Morpheus8” นวัตกรรมที่มาแรงที่สุดอันดับหนึ่งจากประเทศสหรัฐอเมริกา

เข้าร่วมการประชันวิสัยทัศน์ในมุมมองของแพทย์ผู้ชำนาญการ การฉีดและเรื่องกายวิภาคศาสตร์ ในงาน IMCAS ASIA 2022

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้