คุยกับหมออัจจิมา

แผลคีลอยด์ คืออะไร รักษาแผลคีลอยด์ด้วยวิธีไหนบ้าง แผลคีลอยด์อาจเป็นปัญหากังวลใจของใครหลาย ๆ คน ทำให้ไม่มีความมั่นใจ คุณหมอมีคำแนะนำดี ๆ มาบอกค่ะ

ยาแต้มไฝ หูด ติ่งเนื้อที่มีขายในอินเตอร์เน็ต ใช้ดีจริงหรือ? ปลอดภัยหรือไม่เปล่า? รายการ 'คุยกับหมออัจจิมา' พร้อมเคลียร์ข้อสงสัยประเด็นดังกล่าว

สิวหินคืออะไร เกิดจากอะไร และมีวิธีรักษาสิวหินให้ทุเลาจางบางลงอย่างไรบ้าง วิธีดูแลรักษาสิวหินแบบเอาให้ทุเลาจางบางลง ร่วมคุยกับหมออัจจิมา

หลายคนต้องสวมแมสก์อย่างจำใจ ทว่าก็เลี่ยงแดดไม่ได้ จนเกิดปัญหาแถบผิวไหม้แดดปรากฏให้เห็น หมอแนะนำ! แก้ปัญหาผิวไหม้แดด สลายปัญหาผิวดำคล้ำง่ายนิดเดียว

ในชีวิตประจำวันแม้ไม่ออกไปข้างนอก ก็สามารถทาครีมกันแดดได้ แต่การเลือกใช้กันแดดก็มีส่วนสำคัญ !

3 วิธีลดน่องโต ทำได้ง่ายจากที่บ้านยันสถานพยาบาล ลดน่องขาด้วย 3 วิธีง่าย ๆ ผ่านรายการ 'คุยกับหมออัจจิมา' ในหัวข้อ Q&A ช่วงหมออยากตอบ

วิธีรักษาขนคุดตามแบบฉบับเข้าใจง่าย พร้อมวิธีป้องกันและความเป็นของขนคุดและสาเหตุการก่อเกิดได้ตรงจุด ทั้งส่วนขนคุดตามแขนขา

ประสบปัญหาริ้วรอย ร่อง ลึก อยู่รึเปล่า ? รู้สาเหตุและวิธีการแก้ไขปัญหากัน ? รักษาริ้วรอย ร่องลึกผ่านเทคโนโลยีล่าสุดอย่าง Ultherapy SPT, Thermage FLX

สิวรักษาไม่หายต้องทำ และต้องทำเช่นไรจึงจะแก้ปัญหาสิวให้หาย ทำความเข้าใจชนิดของสิวแต่ละแบบ ร่วมกับวิธีรักษาสิวจาก Medisci พร้อมรายการ คุยกับหมออัจจิมา

6 เทคนิคเลือกกันแดดอย่างไรไม่ให้หน้ามันเยิ้ม บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่มัน ไม่เยิ้มแถมยังเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว เลือกครีมกันแดด Heliocare

ภาวะผมหงอก อย่าเพิ่งมองข้าม ! หากคุณมีความกังวลกับผมหงอก มาดูวิธีรับมือกัน

ปวดไมเกรน เพราะสิ่งนี้ คุณมีอาการปวดหัวข้างเดียวหรือเปล่า อาจเสี่ยงเป็นไมเกรนได้ เข้าใจลักษณะและระดับอาการปวดหัว พร้อมเคล็ด (ไม่) ลับรักษาปวดไมเกรน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้