REJURAN ตัวแม่งานผิวกระจก เด้งฟูโกลว์ สว่างใสดูอ่อนเยาว์

rejuran

หากพูดถึง Dermal Filler ตัวแม่ซึ่งฟื้นความงามจนได้งานผิวฉ่ำวาวใสราวกระจก (Glass Skin) จากองค์ประกอบผิวคุณภาพจากหลายด้าน REJURAN จัดเป็นนวัตกรรมงานผิวซึ่งช่วยคืนสภาพให้ชุ่มชื้น จนสังเกตเห็นความอ่อนเยาว์บนใบหน้าใน 7 วัน โดยไร้ผลข้างเคียง


rejuran

REJURAN ซ่อมสร้างผิวด้วยสารสกัดจาก Salmon DNA


REJURAN เป็นสารสกัด PN (Polynucleotide) ที่ได้จาก Salmon DNA จากปลาแซลม่อนป่าซึ่งมีลักษณะใกล้เคียงกับแหล่งดีเอ็นเอของมนุษย์ จึงมีคุณสมบัติเด่นแบบ Regenerative Effect ซึ่งย้อนวัยผิวให้กลับดูเรียบตึงคล้ายแรกรุ่นอย่างอัศจรรย์ ผ่านกระบวนการซ่อมสร้างเซลล์ผิวในหลากหลายองค์ประกอบ

  • Excellent Recovering: โดดเด่นด้านการกระตุ้นผิวให้เกิดการซ่อมสร้างตัวเอง (Self-Regenerative) พร้อมปรับงานปัญหาผิวอย่างแผลเป็น ริ้วรอย รอยแดง รูขุมข้น และจุดด่างดำได้มีประสิทธิภาพ
  • Skin Elasticity: มีส่วนสร้างคอลลาเจน ทั้งยังช่วยฟื้นสภาพ ECM (Extra Cellular Matrix) หรือสารเคลือบเซลล์ซึ่งเป็นองค์ประกอบสำคัญสำหรับปรับปรุงสภาพผิวเนื้อบางจากวัยให้เด้งตึงและยืดหยุ่น ริ้วรอยลดจาง
  • Skin Tone & Texture: ปรับปรุงเม็ดสี (Pigmentation) คุณภาพผิวให้นวลเนียนและสว่างยิ่งขึ้น
  • Natural Skin Beauty: ให้ผลลัพธ์ผิวสวยดูดี ดูเป็นธรรมชาติ ทั้งจากความยืดหยุ่นและชุ่มชื้นของผิวจากชั้นที่ลึกลงสู่ผิว

rejuran

PN (Polynucleotide)


ล้วนผ่านกรรมวิธีสกัดและพัฒนาด้วยเทคโนโลยีสิทธิบัตรอย่าง DOTTM จนได้สารละลายเนื้อเจลหนืดใสไร้สี สามารถกลืนกับร่างกาย ก่อนกระตุ้นให้เกิดการฟื้นฟูผิวโดยไม่ก่อผลข้างเคียงใด ๆ


rejuran

ภาพเปรียบเทียบประสิทธิภาพการกระตุ้นจำนวนของไฟโบรบลาสต์ระหว่าง REJURAN กับ Hyaluronic Acid

ผลลัพธ์ของการรักษา


เนื่องด้วยคุณสมบัติอันโดดเด่นของ REJURAN ในหลากหลายด้าน จึงมีงานวิจัยทางคลินิกหลายชิ้นที่ศึกษาถึงประสิทธิภาพการรักษาในแง่ของการฟื้นฟูผิวให้เกิดการเพิ่มจำนวนของตัวไฟโบรบลาสต์ ตัวการสำคัญที่ช่วยปริมาณคอลลาเจนเพิ่มขึ้น ยังผลให้ซึ่งผิวหนังชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง เรียบเนียน กระจ่างใส


rejuran

ระยะเวลาของผลลัพธ์


REJURAN เป็นนวัตกรรมการรักษาผิวที่หากจะได้ผลลัพธ์ที่ดี ล้วนอาศัยระยะเวลาเว้นห่างและจำนวนครั้งที่ฉีดตามความเหมาะสม โดยงานวิจัยทางคลินิกได้แสดงเห็นว่า การฉีดรีจูรันจะให้ผลลัพธ์ที่ดีเด่นชัด เมื่อทำได้ครบราว 3 – 4 ครั้ง โดยเว้นช่วงระหว่างฉีด 2 – 3 สัปดาห์ ดังจากภาพแสดงการเปลี่ยนแปลงที่เห็นได้หลังฉีดในแต่ละครั้ง


rejuran

REJURAN จะกี่แบบก็สวยนุ่มชุ่มชื้นได้หลากสไตล์


นอกจากคุณสมบัติเด่นหลักที่เน้นฟื้นฟูผิวให้นุ่มชุ่มชื้น REJURAN ยังได้รับการพัฒนาตัวผลิตภัณฑ์ให้ตอบโจทย์สภาพปัญหาผิวตามแต่ละสูตรซึ่งมีจุดเด่นแตกต่างกัน ดังต่อไปนี้

REJURAN Healer

REJURAN Healer รีจูรันสูตร Original PN (Polynucleotide) มอบความชุ่มชื้น โกลว์และอิ่มฟูทั่วใบหน้าให้โดดเด่น จึงคล้ายกับ Make Up ผิวตัวหลักของผิวที่ขาดไปไม่ได้เลย

REJURAN i

REJURAN I สารสกัด PN สูตรบางเบา จึงเหมาะสำหรับแต่งแต้มและเติมเต็มผิวสวยรอบปากและดวงตา ซึ่งบอบบางกว่าบริเวณอื่น ให้กลับกระชับ ริ้วรอยจาง

REJURAN S

REJURAN S ชุดกล่องน้ำเงินสูตรเข้มข้น หนึ่งตัวช่วยซึ่งทรงอานุภาพฟื้นบำรุงปัญหาแผลเป็น เช่น หลุมสิว ริ้วรอย อีสุกอีไส นอกจากนี้ตัว REJURAN S ยังสามารถใช้ควบคู่กับการรักษาด้วย Fractional Laser ได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย

REJURAN HB

REJURAN HB ชุดกล่องแดงตัวล่าสุด ทรงพลังฟื้นฟูผิวแบบ Tri Action ซึ่งประกอบด้วย Polynucleotide (PN), Hyaluronic Acid (HA) และ Lidocaine สามารถใช้กับหน้า คอ และมือ พร้อมมอบความรู้สึกสบายผิวยิ่งขึ้นตลอดระยะเวลาการทำ


rejuran healer

REJURAN Healer ตัวช่วยมอบความชุ่มชื้นทุกวงหน้า


REJURAN Healer ไม่เพียงแต่มอบความชุ่มชื้นแก่ใบหน้าเท่านั้น ทว่ายังช่วยสลายปัญหาริ้วรอย ถุงใต้ตา และปัญหาเม็ดสี (Pigmentation) บนใบหน้าให้เบาจางจนดูดีเป็นธรรมชาติ ดังจากงานวิจัยชิ้นหนึ่งที่ทดสอบประสิทธิภาพการรักษาปัญหาผิว จนพบว่า REJURAN Healer ช่วยปรับสภาพเม็ดสีเมลานินและปัญหาถุงใต้ตาในกลุ่มคนอายุ 30 – 40 ปีได้อย่างมีประสิทธิภาพ


rejuran

เหมาะกับใครบ้าง


รีจูรันสามารถตอบโจทย์สภาพปัญหาผิวได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น

  • ผิวแห้งกร้าน ไม่ฉ่ำวาวขาดออร่า
  • หลุมสิว รูขุมขนกว้าง
  • ริ้วรอยบนใบหน้า กระ ฝ้า รอยด่างดำ
  • ผิวขาดความสมดุล
  • เนื้อผิวบางเมื่อเวลาแก่ตัว

rejuran

Q&A คลายข้อสงสัยเกี่ยวกับ REJURAN


ระยะเวลาตลอดการรักษา

ระยะเวลาที่ใช้รักษาโดยทั่วไปอยู่ที่ 30 - 60 นาที หรือตามแต่สภาพผิวและจุดที่ต้องการรักษาตามแต่บุคคล

อาการแสดง

หากเกิดรอยแดงช้ำบนผิวหนังหลังเข้ารับการรักษา สามารถประคบเย็นได้ในเบื้องต้น พร้อมเข้าพบแพทย์เพื่อประเมินอาการและปฏิบัติตามคำแนะนำของแพทย์เพื่อลดการระคายเคือง

ไม่เหมาะกับใคร

เนื่องจากรีจูรัน เป็นสารสกัด PN ซึ่งได้จากปลาแซลมอนทะเลลึก จึงไม่เหมาะสำหรับผู้แพ้อาหารทะเลมากนัก ฉะนั้นแพทย์จะเป็นผู้ตรวจประวัติอาการของผู้เข้ารับการรักษาทุกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นการแพ้อาหารทะเล โรคภูมิแพ้ ผิวหนังอัสเบ โรคเยื่อบุโพรงหัวใจ หรือแม้แต่เป็นกลุ่มผู้ป่วยที่ใช้ยากกลุ่มต้านการแข็งตัวของเกล็ดเลือด (NSAIDs) และอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

การดูแลตัวเองหลังการรักษา

หลังรักษาด้วย REJURAN สามารถใช้ชีวิตได้ปรกติ อย่างไรก็ตาม เพื่อให้ผลลัพธ์ได้ประสิทธิภาพสูงสุด ควรเลี่ยงการสัมผัสใบหน้าอย่างน้อย 2 – 3 ชั่วโมง ดื่มน้ำเปล่าให้เพียงพอ ทาครีมหรือมอยซ์เจอร์ไรเซอร์เพิ่มความชุ่มชื้นแก่ผิว เว้นกิจกรรมกลางแจ้ง งดสูบบุหรี่หรือดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เพียงเท่านี้


แหล่งอ้างอิง

https://pubmed.ncbi.nlm.nih.gov/26814448/

https://www.dailynews.co.th/news/2667706/



สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้